Federer thắng trận đầu tiên sau khi vô địch Australian Open

Thứ tư, 01/03/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Tay vợt người Thụy Sỹ đã không mấy vất vả để đánh bại Benoit Paire chỉ sau 54 phút thi đấu trong trận ra quân tại Dubai Championship.

Đây là giải đấu đầu tiên mà 'tàu tốc hành' tham dự sau chức vô địch Australian Open 2017. Với riêng Dubai Championship, đây là lần thứ 13 giải đấu này có sự xuất hiện của huyền thoại quần vợt thế giới Roger Federer.

Trước tay vợt không mấy tên tuổi là Benoit Paire, Federer đã chơi đúng với phong cách 'tốc hành' với thắng lợi chỉ sau 54 phút thi đấu với các tỉ số 6-1 và 6-3.

Thắng trận này, Federer sẽ gặp gay vợt Evgeny Donskoy, người đã thắng Mikhail Youzhny với tỉ số 2-0 sau hai set với cùng kết quả 6-4.

federer, australian open, tin tuc the thao, tin tennis, tin the thao viet nam, the thao quoc te, tin bong da

Nói về chiến thắng đầu tiên sau chức vô địch đầy cảm xúc ở Úc mở rộng, Federer nói: "Thật tuyệt vời khi được thi đấu trở lại. Tôi đã bỏ lỡ giải hồi năm ngoái và giờ thì tôi đang đứng ở đây rồi.

Tôi đã cứu được một vài điểm break và thành thực tôi nghĩ mình đang có sự trở lại tương đối tốt. Tôi đã có thể giao bóng lượt 2 khá sâu và dễ dàng chuyển sang tấn công một cách nhanh chóng".

Cũng ở giải này, Murray đã đánh bại Malek Jaziri với các tỉ số 6-4 và 6-1. còn ở nội dung đánh đôi, anh và bạn cặp là Nenad Zimonjic thất bại trước Dan Evans và Gilles Muller với tỷ số 1-6, 6-7 ngay ở trận đầu tiên.

Ở Dubai Championship năm nay ngoài Federer và Murray, một số tay vợt khác đáng chú ý cũng đi tiếp vào vòng trong như Verdasco hay Berdych. Tuy nhiên, Murray và FedEx vẫn là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
federer australian open tin tuc the thao tin tennis tin the thao viet nam the thao quoc te tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT