Quảng cáo

Djokovic bị loại sốc, Murray thắng nhọc ở Dubai Open

Thứ sáu, 03/03/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Novak Djokovic đã bị tay vợt Kyrgios loại ở tứ kết Acapulco còn Andy Murray cũng có trận đấu đầy nhọc nhằn trước Kohlschreiber.

Ngược dòng trước Del Potro ở vòng trước, Nole bước vào tứ kết Acapulco gặp 'máy giao bóng' Nick Kyrgios. Được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng ít người nghĩ Nole lại bị khuất phục.

Ở set đấu đầu tiên, Kyrgios tận dụng tối đa khả năng phát bóng cực mạnh và đa dạng của mình. Thống kê cho thấy anh đã giành tới 16 cú ace và kéo Nole vào loạt tie-break. Chính vũ khí là những quả giao bóng cực mạnh đã giúp anh vượt qua Djokovic với tỉ số 11-9.

tin quan vot, nole, murray, tin tuc quan vot, tin tuc tennis, djokovic, dubai open

Ở set 2, Kyrgios chỉ giành được 9 cú ace nhưng về cơ bản những cú giao bóng của tay vợt này vẫn gây ra quá nhiều khó khăn cho Nole. Ở game thứ 12, trận đấu đã giằng co và cuối cùng Kyrgios đã xuất sắc giành break để ấn định thắng lợi 7-5

Đánh bại Djokovic 2-0, Kyrgios tiến vào bán kết gặp Querrey, người cũng gây bất ngờ khi loại hạt giống số 4 Thiem.

Còn tại Dubai Open, Andy Murray cũng trải qua trận đấu thực sự căng thẳng trước Kohlschreiber.

Trong set đầu, Murray giao bóng trước và phải một lần cứu break ở game thứ 9. Set này bước tới những loạt tie-break và Murray đã bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 7-4.

Tới set thứ 2, Murray giành lợi thế lớn khi bẻ game giao bóng ở game thứ ba. Tuy vậy, sự cẩu thả đã khiến anh mất break ở game thứ 10 và trận đấu một lần nữa lại phải bước vào những loạt tie-break. Lần này Murray dẫn trước 6-4 nhưng lại không thể kết thúc set đấu và bằng nỗ lực của mình anh đã giành thắng lợi với tỉ số khó tin 20-18.

Sang set ba, Kohlschreiber không còn sức để thi đấu và mất liên tục hai break ở game 4 và 6 để chịu thua 1-6. Murray vào bán kết và đối thủ của anh sẽ là Pouille.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin quan vot nole murray tin tuc quan vot tin tuc tennis djokovic dubai open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo