Tin tức thể thao 3/3: Djokovic ngược dòng trước Del Potro

Thứ sáu, 03/03/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Djokovic lội ngược dòng thành công trước Del Potro, Sarapova không được đặc cách tại Roland Garros... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 3/3

Giải xe đạp Bình Dương lập kỷ lục về khách mời tham dự

Sau các lần trước tổ chức thành công và tạo được tiếng vang trong châu lục, giải năm nay đã có sự tham dự của 8 đội nữ khách mời Tuyển Nhật Bản, Samyang (Hàn Quốc), Tuyển Singapore, Tuyển Thái Lan, Tuyển Malaysia, Tuyển Philippines và hai đội Kazakhstan.

Với 10 đội mạnh trong nước thuộc các đơn vị: Hà Nội, TP.HCM, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp và chủ nhà Bình Dương được thi đấu với các đội nước ngoài là cơ hội cho các tay đua nữ của VN được dịp thi đấu cọ sát và nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới.

Djokovic lội ngược dòng thành công trước Del Potro

Tay vợt người Argentina Del Porto đã có khởi đầu rất hay ngay ở ván đấu đầu tiên bằng những quả giao bóng mạnh mẽ cùng các cú đánh rất uy lực. Và với 2 lần bẻ bàn giao bóng của Djokovic đã giúp anh có được chiến thắng với điểm số 6/4. Kịch bản của ván thứ hai đã diễn ra tương tự ván đấu đầu tiên nhưng người giành được chiến thắng lại là tay vợt người Serbia.

Tại set 3, game 7, Del Potro bất ngờ vượt lên dẫn trước bằng chiến thắng khi Djokovic cầm giao bóng. Tuy nhiên ưu thế này đã không được Del Potro giữ vững và để cho Djokovic cân bằng điểm số 4/4 ngay ở bàn đấu sau đó, trước khi bẻ Break ở ván quyết định và thắng 6-4. Với chiến thắng này, Djokovic đã giành được vé vào tứ kết và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là một vợt khó chơi khác là “siêu quậy” Nick Kyrgios (Úc, 6).

djokovic, del potro, quan vot, tennis, the thao, tin tuc the thao 3/3

BTC Roland Garros không muốn đặc cách cho Sharapova

Maria Sharapova sẽ chính thức trở lại thi đấu sau khi thụ án cấm 15 tháng vì sử dụng doping. Ngay lập tức, BTC hai giải đấu Stuttgart (diễn ra vào 26/4) và Madrid Open (6/5) đã dành cho "Búp bê Nga" suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính.

Tuy nhiên, điều này không xảy ra với Roland Garros. Theo Bernard Giudicelli, chủ tịch Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT), việc ưu ái Sharapova sẽ tạo nên tiền lệ xấu trong tương lai: "Thật khó để đưa ra quyết định đặc cách cho Sharapova. Một mặt, chúng tôi muốn được chứng kiến cô ấy trở lại với thể trạng hoàn hảo nhất, mặt khác BTC giải đấu sẽ tạo nên tiền lệ xấu nếu ưu ái một tay vợt vừa dính doping".

Mercedes vẫn là ứng viên số 1

Nhận định về mùa giải F1 2017, Max Verstappen, tay đua thuộc đội Red Bull cho rằng Mercedes vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch sau 3 mùa giải thống trị liên tiếp.

"Theo quan điểm của tôi, Mercedes vẫn nắm giữ nhiều lợi thế quan trọng để bước lên bục cao nhất ở mùa giải 2017. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa những đội đua còn lại, trong đó có Red Bull e ngại phải cạnh tranh với họ!', trích lời tay đua 19 tuổi.

Ở mùa giải năm ngoái, Max Verstappen xuất sắc xếp vị trí thứ 5 chung cuộc, còn đội đua Red Bull giành ngôi á quân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
djokovic del potro quan vot tennis the thao tin tuc the thao 3/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT