Quảng cáo

SEA Games 29: Bóng chuyền đặt mục tiêu vào chung kết

Thứ năm, 02/03/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận được sự đầu tư từ Nhật Bản cho Linh Chi và Thanh Thuý, bóng chuyền Việt Nam đã đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết SEA Games 29 2017 diễn ra vào tháng 8 năm nay

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã thuê HLV người Nhật Bản, ông Hidehiro Irisawa về dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia trong năm 2017.

Song song với đó, một nhãn hàng thể thao của Nhật Bản cũng chọn 4 vận động viên Việt Nam trọng điểm để mời làm đại sứ thương hiệu. Bên cạnh đó, họ đầu tư trang phục thi đấu tốt nhất cho những vận động viên này để hướng tới mục tiêu cùng HLV trưởng người Nhật bảo vệ huy chương bạc tại SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới tại Malaysia.

Dự kiến ngày 1/4 tới, HLV Hidehiro Irisawa có mặt tại Việt Nam để làm việc với VFV. Theo kế hoạch, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tập huấn dài hạn tại Nhật Bản trước khi dự SEA Games 2017.

linh chi bong chuyen, linh chi miss 2015

Linh Chi là vận động viên thuộc biên chế Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin liên lạc (Thông tin LienVietPostbank).

Cô gái quê Phú Thọ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, giọng nói trong trẻo và đặc biệt rất khéo tay. Những đặc điểm này khiến cây chuyền hai sinh năm 1990 được người hâm mộ yêu thích và thường gọi cô là hoa khôi của làng bóng chuyền Việt Nam.

thanh thuy mis bong chuyen

Tại VTV Cup 2015 diễn ra hồi tháng 8/2015, Linh Chi xuất sắc vượt qua nhiều hoa khôi đến từ Trung Quốc, Triều Tiên để giành danh hiệu Miss VTV Cup.

Trong khi đó, Lê Thanh Thúy có thể hình lý tưởng (cao 1,8 m). Người đẹp đất Cảng từng là Miss của 2 giải đấu bóng chuyền trong 1 năm, điều mà ngay cả ngôi sao nổi tiếng một thời Phạm Kim Huệ cũng chưa đạt được.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu bong chuyen viet nam bong chuyen sea games 29 bong chuyen nu sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT