Quảng cáo

Điểm tin tối 3/2: HLV Hữu Thắng nghiêm khắc nhắc nhở Công Phượng

Thứ sáu, 03/02/2017 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng nghiêm khắc nhắc nhở Công Phượng, Herrera và hình mẫu bất ngờ... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 3/2

HLV Hữu Thắng nhắc Công Phượng bớt rườm rà

Chứng kiến Công Phượng thi đấu trên sân tập, HLV Hữu Thắng đã nghiêm khắc nhắc nhở anh thay đổi cách chơi để tạo ra sự gắn kết tốt hơn với những đồng đội xung quanh.

Cụ thể, trong những phút đầu tiên, tiền đạo của HAGL chơi không hiệu quả. Anh xử lý bóng rườm rà, làm lạc nhịp tấn công. Chứng kiến điều đó, HLV Hữu Thắng đã nhắc nhở từ trên khán đài: "Chơi đơn giản đi Phượng ơi". Tiếp thu lời thầy, cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu tốt hơn trong thời gian còn lại. Anh thực hiện nhiều pha phối hợp ăn ý với đồng đội, đồng thời có một cú dứt điểm suýt thành bàn. Chung cuộc, đội bóng của Công Phượng giành chiến thắng 3-0.

tin tức thể thao 3/2, tin tức bóng đá tối 3/2, công phượng, hlv hữu thắng

Ander Herrera muốn trở thành Sergio Busquets của Man United

Herrera chia sẻ: "Tôi thích xem những cầu thủ chơi cùng vị trí với tôi. Tôi thích Paul Scholes khi anh ấy còn thi đấu ở Man United. Ở Tây Ban Nha thì tôi thích Xabi Alonso và Xavi Hernandez. Hiện tại, tôi thích xem Sergio Busquets thi đấu. Anh ấy luôn chọn vị trí tốt, biết cách giữ nhịp độ trận đấu và biết xử lý một cách tốt nhất mọi tình huống. Tôi vẫn đang cố gắng cải thiện bản thân theo hình mẫu của anh ấy.

'Sanchez không bao giờ biết hài lòng, ngay cả khi giành chiến thắng'

Theo lời kể của người đồng đội Alex Oxlade-Chamberlain, Alexis Sanchez là cầu thủ luôn đòi hỏi, không bao giờ biết hài lòng, kể cả khi đội bóng của mình giành chiến thắng mỗi trận đấu.

“Anh ấy chắc chắn sẽ trở thành một trong những cầu thủ mang lại niềm cảm hứng, bởi không chỉ khắt khe với bản thân, anh cũng rất nghiêm khắc với những người khác. Ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng, anh ấy vẫn không cảm thấy vừa lòng. Như trong trận gặp Crystal Palace, khi chúng tôi đang dẫn trước 2-0, anh ấy đã giúp tôi có một tình huống ngon ăn để ghi bàn, thế nhưng, thủ thành Wayne Hennessey đã cản phá được cú sút của tôi. Chung cuộc, chúng tôi vẫn giành chiến thắng, nhưng anh ấy đã chỉ trích tôi ở trong phòng thay đồ.”

Wenger thừa nhận rất 'mê' sao Chelsea

Trước thềm trận đấu, HLV Wenger đã chia sẻ khá thú vị về ngôi sao đồng hương đang thi đấu rất hay dưới bàn tay Antonio Conte. Ông chia sẻ: “Tôi đã cố gắng chiêu mộ Kante khi cậu ấy còn ở Pháp và khi đã chuyển đến Leicester.

Tôi tin rằng Kante là người có sức ảnh hưởng rất lớn. Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea đang ở đầu BXH và những gì Leicester đã làm được trong mùa giải trước.”

tin tức thể thao 3/2, tin tức bóng đá tối 3/2, công phượng, hlv hữu thắng

Người 'kiếm tiền' của Liverpool chính thức ra đi

Ian Ayre, năm nay 52 tuổi, đã làm việc ở Liverpool kể từ năm 2007 (dưới vai trò Giám đốc thương mại) trước khi trải qua các vai trò quản lý và chính thức lên nắm quyền CEO vào tháng 5/2014. Nhưng chỉ sau gần 2 năm, ông đã quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB nữa.

Tuy nhiên theo thông báo mới đây, ông Ian Ayre đã quyết định chia tay Liverpool sớm hơn dự kiến, cụ thể là vào tháng Hai này. Được biết ông Ian Ayre cũng đã nhận được một công việc mới 1860 Munich, Đức và dự kiến sẽ nhận việc không lâu ngay khi rời khỏi Liverpool.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao 3/2 tin tức bóng đá tối 3/2 công phượng hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT