Quảng cáo

Điểm tin tối 29/4: SLNA nói gì vụ tin nhắn gạ bán độ?

Thứ sáu, 29/04/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA nói gì vụ tin nhắn gạ bán độ, Pogba muốn vĩ đại hơn cả Pele và Maradona... là nhưng tin tức thể thao đáng chú ý có trong tối 29/4

Video bàn thắng: HAGL 0-0 SLNA (Vòng 2 V-League 2016)

SLNA nói gì vụ tin nhắn gạ bán độ

Một lãnh đạo của SLNA phát biểu về 2 thông tin thất thiệt gần đây về CLB này: Trường hợp của Mạnh Hùng không phải bị kỷ luật. Sức khỏe và phong độ của cầu thủ này không tốt nên chúng tôi cho nghỉ, đó là chuyện rất bình thường. Ngoài ra, trong đội không có cầu thủ nào nhận tin nhắn gạ bán độ. Tôi không biết báo chí lấy thông tin đó ở đâu ra.”

Tin tức thể thao tối 29/4, SLNA, bán độ, Tin tức thể thao 29/4, tin tức thể thao tối, điểm tin tối, tin thể thao, tin thể thao 29/4, tin tức bóng đá 29/4, tin bóng đá 29/4

Tin nhắn "gạ" bán độ được cho là gửi đến 1 cầu thủ SLNA

Đến lượt Owen chỉ trích Liverpool

Trong khi cựu hậu vệ Manchester United Phil Neville nhắm đến Roberto Firmino vì màn trình diễn nghèo nàn, huyền thoại Liverpool, Michael Owen lại thất vọng với HLV Jurgen Klopp.

Anh cho biết: “Là một trung phong bạn sẽ cảm thấy nóng lòng khi đội nhà bế tắc. Bạn sẽ muốn vào sân. Tôi thật sự thất vọng khi thấy Benteke được tung vào sân mà không phải là Sturridge. Klopp có suy nghĩ chiến thuật cho mình nhưng tôi thấy không ổn.”

Pogba muốn vĩ đại hơn cả Pele và Maradona

Tiền vệ 23 tuổi người Pháp dường như chưa thực sự hài lòng với những gì đã làm được và anh hy vọng sẽ vươn tới tầm vóc của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới:  “Tôi muốn trở thành một huyền thoại như Pele hay Maradona và hơn thế nữa”, anh phát biểu. “Tôi không cho rằng mình là người giỏi nhất, nhưng có một vấn đề đó là tôi rất ghét khi phải thua cuộc.”

Totti vẫn có cửa ở lại Roma

Mới đây, đích thân chủ tịch Roma đã lên tiếng tuyên bố đội bóng sắp gia hạn thêm một năm với đội trưởng Francesco Totti. Theo truyền thông Italia, cả Totti và chủ tịch CLB đã có cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại với nội dung sơ bộ là tương lai của lão tướng này. Chủ tịch Pallotta bị thuyết phục bởi phong độ thời gian qua của Totti và những đóng góp của anh cho đội bóng và ông cũng đích thân đứng ra dàn hòa cho mâu thuẫn của đội trưởng và HLV trưởng Roma.

Slaven Bilic: Aaron Cresswell hạnh phúc tại West Ham

Chia sẻ trước vòng 36 NHA, HLV Slaven Bilic khẳng định hậu vệ trái Aaron Cresswell sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với West Ham bất chấp những tin đồn sẽ gia nhập Man City vào cuối mùa giải. Mùa giải này, Aaron Cresswell đã có 2 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho đội bóng thủ đô nước Anh.

MU quyết không cho Leicester vô địch tại Old Trafford

Trước thềm trận đấu nêu trên, tiền vệ Ander Herrera tuyên bố sẽ không để Leicester City hưởng niềm vui trên sân Old Trafford. Anh cho biết: "Man Utd vẫn đang trong cuộc đua, chúng tôi phải hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4, đây là nhiệm vụ rất quan trọng. Đối mặt với Leicester City ở thời điểm này quả thực là điều không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi quyết tâm không để họ đăng quang tại Old Trafford. Leicester City xứng đáng giành chức vô địch mùa bóng năm nay, nhưng tôi nghĩ họ nên hưởng niềm vui đó trên sân nhà. Chúng tôi là Man Utd, chúng tôi phải giành chiến thắng để có vé dự Champions League mùa giải tới."

Torres tuyên bố gây sốc về khả năng dự EURO 2016

Trong phát biểu mới đây trên tờ AS, Torres đã đưa ra tuyên bố gây sốc với rất nhiều người. Anh khẳng định không muốn được triệu tập lên tuyển mà đề cử người khác vào vị trí đó.

"Tôi không yêu cầu ai phải gọi tôi cả, tôi không muốn ai phải triệu tập tôi" - Anh trả lời về câu hỏi có muốn triệu tập lên tuyển hay không. Torres nói tiếp: "Những gì tôi muốn nói tôi sẽ không nói, bởi tôi không muốn những lời nói của mình gây hại cho đội tuyển. Tôi không hề có vấn đề gì với Del Bosque hay ban kĩ thuật của đội bóng. Tốt hơn hết họ nên gọi Saul Niguez (người vừa ghi bàn cực đẹp vào lưới Bayern Munich của Atletico Madrid)".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao tối 29/4 SLNA bán độ Tin tức thể thao 29/4 tin tức thể thao tối điểm tin tối tin thể thao tin thể thao 29/4 tin tức bóng đá 29/4 tin bóng đá 29/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT