Quảng cáo

Điểm tin tối 28/8: U19 Thái Lan giành hạng 3 Cúp tứ hùng Myanmar

Chủ nhật, 28/08/2016 18:49 PM (GMT+7)
A A+

U19 Thái Lan giành hạng 3 Cúp tứ hùng Myanmar, Mourinho theo dõi Kuyt, Shaw nói về chấn thương... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 28/8

U19 Thái Lan giành hạng 3 Cúp tứ hùng Myanmar

Trận tranh hạng 3 giữa U19 Thái Lan và đội chủ nhà U19 Myanmar đã kết thúc vào hồi 17h30 ngày 28/8. Kết quả U19 Thái Lan xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 6-7 ở loạt sút luân lưu. Trước đó, 2 đội hòa 1-1.

Aung Kaung Mann là người đem về bàn thắng dẫn trước cho Myanmar ở phút 23 nhưng Sirimongkol Jitbanjong sau đó đã gỡ hòa cho Thái Lan ở phút 45. Cả 2 đội sau đó mất người và Myanmar thi đấu khá rắn nên không đội bóng nào có thêm bàn thắng. Thái Lan sau đó bản lĩnh hơn ở trên chấm phạt đền và kết thúc trận đấu với tỷ số penalty là 7-6.

U19 Thái Lan vs U19 Myanmar, kết quả U19 Thái Lan 7-6 U19 Myanmar, tin tức thể thao 28/8, điểm tin 28/8, tin tức bóng đá 28/8, tin tức MU, tin tức Man City

Thái Lan đả bại Myanmar trên chấm phạt đền

Tiết lộ bến đỗ mới của thủ môn Joe Hart

Do Joe Hart được coi như là một huyền thoại tại Etihad, CLB Man City đã quyết định sẽ trả lương đến 90 nghìn bảng trong tổng số mức lương 120 nghìn bảng/tuần mà Joe Hart yêu cầu. Điều đó có nghĩa là đội bóng nào muốn sở hữu Joe Hart sẽ chỉ phải bỏ ra 30 nghìn bảng Anh/tuần. Đó là một con số không quá lớn và cho phép những đội bóng nhỏ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể đáp ứng. Nhân cơ hội này Torino đã đồng ý chào đón Joe Hart xuất hiện tại thành Turin và các bên đang tiến hành đàm phán để đưa ra thoả thuận cuối cùng, theo tiết lộ của truyền thông Italia.

Luke Shaw: "Pha chuồi bóng từ Ashley Young đã thức tỉnh tôi"

Chia sẻ về bí quyết giúp cho anh có thể lấy lại phong độ ngày nào, hậu vệ trái số một của ĐT Anh tiết lộ rằng chính cú vào bóng quyết liệt của Ashley Young trong một buổi tập đã giúp cho anh hồi phục nhanh hơn về mặt tâm lý. “Đó là một cú xoạc bóng đúng luật, dù chưa khiến tôi phải gục ngã nhưng khi đó tôi có thể nghe thấy rằng cái chắn ống đồng của tôi đã bị nứt một chút. Đó là lần đầu tiên mà một cầu thủ tặng cho một một cú đá mạnh như thế sau khi tôi bình phục chấn thương. Ngay sau khi tình huống va chạm đó diễn ra, Young đã tỏ ra rất tiếc nuối và hối hận.”

John Stones: “Thật may là tôi đã không tới Chelsea”

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Stones khẳng định anh được Chelsea theo đuổi ở mùa giải trước: “Cách đây 12 tháng Chelsea đã muốn có chữ ký của tôi. Tôi đã suy nghĩ khá nhiều và quyết định từ chối. Tôi muốn chờ đợi một cơ hội lớn hơn. Lúc này, tôi đang là người của Man City, tôi hạnh phúc được đầu quân cho CLB này. Ở đây, tôi được làm việc với HLV mà tôi ngưỡng mộ. Hiện tại, tôi cảm thấy may mắn khi đã không đầu quân cho Chelsea”.

Mourinho cử người theo dõi sát sao Dirk Kuyt

Sở dĩ Jose Mourinho phải cử người theo dõi sát sao Dirk Kuyt là vì tại vòng bảng Europa League năm nay, Man United của ông sẽ chạm trán Feyenoord, đội bóng của cựu tiền đạo Liverpool này.

Jose Mourinho và đại diện mà ông cử sang Hà Lan theo dõi trận Feyenoord thắng Excelsior vào hôm qua có lý do để lo ngại Dirk Kuyt, chân sút số 1 của đội bóng Hà Lan. Bởi Dirk Kuyt đã lập cú đúp giúp Feyenoord thắng 4-1 Exelsior.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Thái Lan vs U19 Myanmar kết quả U19 Thái Lan 7-6 U19 Myanmar tin tức thể thao 28/8 điểm tin 28/8 tin tức bóng đá 28/8 tin tức MU tin tức Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT