Quảng cáo

Điểm tin tối 21/5: Incheon Utd đăng ký thi đấu cho Xuân Trường

Thứ bảy, 21/05/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường được Incheon Utd đăng ký thi đấu, lộ diện 5 mục tiêu của HLV Pep Guardiola trong công cuộc tái thiết Man City.. là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 21/5

VIDEO: Đông Triều sút phạt đẳng cấp mở tỷ số cho HAGL

Xuân Trường được CLB Incheon đăng ký thi đấu tại vòng 11 K-League 2016

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và được CLB Incheon United đưa vào danh sách đăng ký thi đấu với Gwangju FC chiều 22/5.

“Phía Incheon United vừa gọi điện báo Xuân Trường đã hồi phục chấn thương và được đăng ký thi đấu. Nhiều khả năng, cậu ấy sẽ được tung vào sân”, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Xuân Trường, Xuân Trường được đăng ký thi đấu, Incheon United, tin tức thể thao nổi bật, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức thể thao 21/5

Xuân Trường có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United vòng 11 K-League

HLV Hữu Thắng triệu tập bổ sung cầu thủ Hải Phòng

Cái tên được nhắc đến là trung vệ Vũ Ngọc Thịnh, cầu thủ đang khoác áo đội bóng dẫn đầu V-League Hải Phòng. Ngọc Thịnh là cầu thủ được đánh giá rất cao về thể hình khi anh cao tới 1m79. Đây là trung vệ được đánh giá có khả năng phán đoán tình huống và tranh chấp tốt. Phong độ cao trong thời gian qua được cho là lý do khiến HLV Hữu Thắng triệu tập trung vệ này.

Lộ diện cầu thủ V-League sắp sang Đức thử việc

Hôm nay (21/5) chủ tịch CLB Than Quảng Ninh ông Phạm Minh Hùng đã nhận được lời đề nghị chính thức đến từ ông Fritz Fuchs, tuyển trạch viên của FC Kaiserslautern về trường hợp của Xuân Tú. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Đức mong muốn Xuân Tú sẽ sang châu Âu để thử việc trong vòng 2 tuần vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Ông Hùng cũng đã đồng ý với lời đề nghị của đội bóng này.

Mourinho sẽ thay Van Gaal ngay sau chung kết cúp FA

Trưa 21/5 (giờ Việt Nam), truyền thông Anh loan tin HLV Jose Mourinho sẽ chính thức được công bố làm tân thuyền trưởng MU sau trận chung kết cúp FA.

Trên AS (TBN), cây bút Carmelo Ruiz cho biết quá trình đàm phán giữa Phó chủ tịch Ed Woodward của MU và "siêu cò" Jorge Mendes, đại diện Mourinho, đã diễn ra từ nhiều tuần trước. Thế nhưng các bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng và tới lúc này mọi thứ mới được thông qua. Có tin cho hay, Mourinho đã ký hợp sơ bộ kèm theo những điều khoản rất hấp dẫn với MU.

Lộ diện 5 mục tiêu của HLV Pep Guardiola trong công cuộc tái thiết Man City

Hai mục tiêu mà Pep Guardiola đang ưu tiên hàng đầu là trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và tài năng trẻ John Stones của Everton. Là một chiến lược gia theo đuổi lối chơi tấn công, nhưng Pep không quên khắc phục điểm yếu ở hàng thủ của Man City. Không những vậy, ông vẫn đang quyết tâm theo đuổi Ilkay Gundogan, Reece Oxford và một cái tên có thể thay thế Pablo Zabaleta ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Cahill: "Mùa giải vừa rồi thật khó chấp nhận"

Trả lời báo giới, Cahill thất vọng chia sẻ: "Chúng tôi đã không thi đấu tốt mùa này. Dĩ nhiên cả đội rất thất vọng vì mọi thứ diễn ra không theo kế hoạch. Nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm hiện tại là tập trung để trở lại mạnh mẽ mùa tới. Chúng tôi biết thật khó khăn khi một CLB như Chelsea lại trải qua một mùa giải tệ đến vậy. Chelsea đã nếm "trái đắng" mùa này và không muốn điều đó tiếp tục lặp lại."

BBC còn thiếu 2 bàn để đạt cột mốc lịch sử

Tam tấu của Real bao gồm Ronaldo, Benzema và Bale đã ghi được 98 bàn trên mọi đấu trường và tràn trề cơ hội nâng cao thành tích ở trận chung kết Champions League với Atletico. Trên thực tế, với 98 bàn thắng đã ghi được, BBC đã phá bỏ kỷ lục cũ của chính mình là 97 bàn trong mùa 2014/15. Tuy nhiên, khi mà cơ hội chạm ngưỡng 100 bàn vẫn còn, chẳng điều gì ngăn cấm các tiền đạo của Real thôi mơ mộng.

Griezmann sẽ ký hợp đồng trước EURO 2016

Antoine Griezmann đã xác định tương lai lâu dài với Atletico Madrid. Hợp đồng mới của anh đã được Atletico soạn thảo, đôi bên sẽ chính thức ký kết vào thời điểm trước khi EURO 2016 diễn ra. Và mức phí phá vỡ hợp đồng sẽ lên đến 100 triệu euro.

Francesco Totti sẽ tiếp tục thi đấu cho Roma?

Gám đốc Baldissoni của Roma tin rằng Totti sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình Roma mùa giải tới: “Totti sẽ tiếp tục thi đấu cho Roma ở mùa giải tới. Anh ấy vẫn sẽ tiếp tục là thành viên của đại gia đình Giallorossi trong một thời gian dài nữa”, ông Baldissoni chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường được đăng ký thi đấu Incheon United tin tức thể thao nổi bật tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay tin tức thể thao 21/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo