Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/5: HLV Hữu Thắng ‘chê’ mặt sân Việt Nam, kết quả loạt trận đấu Europa League

Thứ sáu, 06/05/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng ‘chê’ mặt sân Việt Nam, kết quả 2 trận bán kết Europa League, đã có án phạt dành cho Fellaini… là những tin tức thể thao nóng trong sáng 6/5.

Tin tức thể thao sáng, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, tin tức thể thao, tin tức bóng đá sáng, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 6/5, tin tức thể thao 6/5

HLV Nguyễn Hữu Thắng (Ảnh: Thethao247.vn) 

HLV Hữu Thắng ‘chê’ mặt sân Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 5/5, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tuy nhiên, tôi muốn chia sẻ một điều khó khăn cố hữu là vấn đề mặt sân cỏ tại Việt Nam hiện nay quá xấu, việc này ảnh hưởng rất nhiều tới chuyên môn. Cầu thủ của chúng ta có nền tảng kỹ thuật rất tốt, nhưng để trình diễn lối đá đẹp thì phụ thuộc vào sân rất nhiều.".

Kết quả 2 trận bán kết Europa League

Rạng sáng nay, 2 trận bán kết lượt về Europa League đã kết thúc. Theo đó, dù phải chịu nhiều áp lực sau trận thua Villarreal cuối tuần trước, song Liverpool đã có một trận đấu khá thuyết phục để ghi tên mình vào trận chung kết Europa League mùa này với trận thắng 3-0 trên Anfield, nhờ công của Sturridge, Lalana và một bàn phản lưới của Soriano. Tổng tỷ số của 2 lượt trận là 3-1.

Ở trận bán kết còn lại, Sevilla tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đả bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-1, nhờ công của Gameiro (2 bàn) và Mariano. Bàn thắng duy nhất của đội khách do Eduardo ghi. Với kết quả này, Seville giành chiến thắng chung cuộc 5-3 và lọt vào trận chung kết.

Đã có án phạt chính thức vụ Fellaini

Sau vụ Huth kéo tóc Fellaini và bị giật cùi chỏ, mới đây FA đã có quyết định chính thức. Theo đó, cả Fellaini và Huth sẽ bị treo giò 3 trận. Tiền vệ 28 tuổi người Bỉ sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh tiếp theo, trong đó có 2 trận cuối của mùa này và 1 trận khai mạc mùa sau, nhưng vẫn được dự trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace. Đối với Huth, anh cũng sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu tiếp theo của Leicester giống như Fellaini.

HLV Simeone nhận định về trận chung kết derby Madrid

Như chúng ta đã biết, Atletico Madrid đã lọt vào trận chung kết Champions League năm nay sau khi đả bại 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Barca và Bayern Munich tại tứ kết và bán kết. Họ cùng Real Madrid tái lập lại trận chung kết năm 2014 sau khi đoàn quân của HLV Zidane vượt qua Man City với tổng tỷ số là 1-0 và đặt vé tới San Siro vào rạng sáng ngày 29 tới.

Và HLV Simeone cho rằng trận đấu tới, cơ hội là chia đều cho cả 2: “Tôi nghĩ mỗi bên năm 50% cơ hội để giành chiến thắng, chúng tôi hiểu rất rõ về nhau.” HLV Simeone nói. “Mục tiêu của cả 2 đương nhiên là giành chức vô địch.”

 

ĐT Brazil chốt danh sách dự Copa America

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Alisson (Internacional), Diego Alves (Valencia) Ederson (Benfica)

Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Fabinho (Monaco), Filipe Luis (Atletico Madrid), Douglas Santos (Atletico Mineiro), Miranda (Inter Milan), Gil (Shandong Luneng), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Rodrigo Caio (Sao Paulo)

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Elias (Corinthians), Casemiro (Real Madrid), Rafinha (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Philippe Coutinho (Liverpool), Lucas Lima (Santos), Willian (Chelsea)

Tiền đạo: Douglas Costa (Bayern Munich), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos), Gabriel (Santos)

 

Công Vinh: "Với tôi, niềm tin là quan trọng nhất"

Công Vinh cũng cho biết trong quãng thời gian không suôn sẻ ở Bình Dương, anh chưa bao giờ ngừng cố gắng để sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhoi mà HLV tin tưởng vào mình.

"Niềm tin của BHL vào cầu thủ luôn rất quan trọng đến phong độ của cầu thủ ấy. Để có được niềm tin ấy mình phải tận dụng mọi cơ hội mà BHL trao cho để chứng minh khả năng. Tôi đã được tin tưởng ở 2 trận đấu vừa qua và lúc này tôi cảm thấy đang tràn đầy năng lượng."

Nhiều fan vớ bẫm nhờ đặt cửa Leicester vô địch

"Chuyện cổ tích" ngay giữa đời thường mà thầy trò Claudio Ranieri vừa tạo nên đã mang đến may mắn cho một số ít CĐV đã đặt niềm tin vào việc họ sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay, trong số đó có anh Keval Nakesheree. Người đàn ông may mắn này đã trúng cược số tiền lên tới 33.000 bảng Anh nhờ việc trước mùa giải 2015/16 khởi tranh, anh đã đặt cửa Leicester sẽ vô địch Premier League. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao sáng HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam tin tức thể thao tin tức bóng đá sáng tin tức bóng đá tin tức bóng đá 6/5 tin tức thể thao 6/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT