Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/5: Ban Kỷ luật VFF không cấm Đình Luật lên ĐTQG

Thứ sáu, 27/05/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban Kỷ luật VFF không cấm cầu thủ lên ĐTQG, Cầu thủ tuyển Việt Nam chê sân tập khó đá... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 27/5

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Cầu thủ tuyển Việt Nam chê sân tập khó đá

“Ban đầu, tụi em đều thấy mặt sân đúng là lý tưởng, phẳng, êm và cỏ mượt như sân billiard vậy. Nhưng phải xỏ giày vào sân chơi bóng một thời gian thì mới thấy nền sân hơi cứng, độ lún chưa ổn định, dẫn đến chuyền hoặc khống chế quả bóng nhiều khi không được như ý muốn”. Một tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam chia sẻ với Zing trong ngày hôm qua.

ĐT Việt Nam lại đá tập với U19 Việt Nam

Vào lúc 16h chiều mai (28/5) trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ lại có trận đá tập với U19. Ở trận đấu trước cách đây 2 ngày, hai đội đã bất phân thắng bại.

Ban Kỷ luật VFF không cấm cầu thủ lên ĐTQG

"Chúng tôi đã xem xét kĩ tình huống đó để đưa ra hình thức kỷ luật xác đáng. Án phạt là của chúng tôi đưa ra nhưng nên nhớ Ban Kỷ luật không có quyền loại Đình Luật lên ĐT. Còn chuyện trung vệ này vì sao bị loại thì đó không phải là việc của chúng tôi mà của VFF và HLV Hữu Thắng. Án phạt đưa ra cho Đình Luật chỉ nằm trong khuôn khổ của V-League còn chuyện ở ĐT không hề liên quan.” Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường chia sẻ với tờ Thể thao và Văn Hóa.

VFF, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Đình Luật, Ban kỷ luật VFF, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

BKL khẳng định không cấm các cầu thủ lên ĐTQG, mà trách nhiệm thuộc về VFF và HLV Hữu Thắng - Ảnh: SGGP

ĐT Anh mất sao Man City trước thềm Euro 2016

Mới đây, HLV Hodgson đã công bố một tin không vui đến cho những người hâm mộ Tam Sư. Trước báo giới, ông khẳng định tiền vệ của Man City, Fabian Delph đã hết cửa lên tuyển Anh vì chấn thương: “Thật không may, cơ háng của cậu ấy (Delph) đã bị tổn thương khá nặng. Delph đã ở lại Manchester và tôi đã làm rõ với cậu ấy. Cầu thủ này sẽ không trở thành 1 trong 23 thành viên chính thức tới Pháp dự Euro 2016 ngoại trừ khi chúng tôi gặp phải những chấn thương. Tôi điền tên cầu ấy vào danh sách chờ và cậu ấy hiểu điều đó.”

Man Utd chính thức bổ nhiệm HLV mới

HLV Jose Mourinho cuối cùng cũng đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để trở thành vị thuyền trưởng của sân Old Trafford trong mùa giải tới. Theo thông tin từ tờ Sky Sports, lễ ký kết đã diễn ra tại London vào lúc 17h00 giờ địa phương (tức 23 giờ Việt Nam). Phóng viên của Sky Sports cũng ghi nhận khoảng 17h20, vị cựu HLV của Chelsea đã ra về nhà riêng với một tập bản thảo cùng một chai rượu vang đỏ trên tay.

M.U vung 60 triệu mua cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea

Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho đã đề xuất Man United chiêu mộ Willian với giá 60 triệu bảng. Không ai biết được tài năng của Willian rõ hơn Jose Mourinho bởi chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này là người chiêu mộ tiền vệ Brazil cho Chelsea cách đây 3 năm. Trong tuyên bố vào hôm qua Willian cho hay, anh rất biết ơn Mourinho và tin rằng Man United sẽ gặt hái thành công dưới thời vị HLV người Bồ.

Arsenal thông báo số 8 mới thay thế cựu thủ quân Mikel Arteta

Sau khi thủ quân Mikel Arteta nói lời chia tay CLB sau vòng đấu thứ 38 vừa qua, chiếc áo số 8 của cầu thủ người Tây Ban Nha tại phòng thay đồ của Arsenal vẫn đang để trống. Và sau một thời gian cân nhắc, Pháo thủ đã quyết định trao lại số áo này cho tiền vệ Aaron Ramsey với hi vọng anh sẽ sớm trở thành một thủ lĩnh đích thực của Arsenal.

Hàng loạt cầu thủ rời AC Milan trong mùa Hè

“Sẽ có nhiều cầu thủ chia tay đội bóng và Balotelli là một trong những người như thế. Ngoài ra Alex, Philippe Mexes, Kevin-Prince Boateng cũng hết hợp đồng. Chúng tôi sẽ để họ ra đi”, Silvio Berlusconi chia sẻ. Ngoài ra, Balotteli nhiều khả năng cũng sẽ khăn gói về LIverpool.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Đình Luật Ban kỷ luật VFF tin tức thể thao tin tức bóng đá tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo