Quảng cáo

VFF ra án phạt cho HLV Nguyễn Đức Thắng

Thứ năm, 26/05/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Chiều 26/5, Ban kỷ luật VFF đã đi đến thống nhất hình thức xử phạt HLV của đội bóng Sài Gòn FC sau hành vi không đúng mực với trọng tài tại vòng 11 V-League 2016.

Trong chuyến làm khách tại vòng 11 V-League đã diễn ra vào cuối tuần trước tại sân Gò Đậu của Bình Dương, HLV Đức Thắng đã có phản ứng với tổ trọng tài điều hành trận đấu. Điều này xuất phát từ việc nhà cầm quân này cho rằng các trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà và nhiều lần nhẹ tay với các tình huống phạm lỗi của Bình Dương với các học trò của ông. 

HLV Đức Thắng, Bình Dương, Sài Gòn, V-League, HLV Đức Thắng bị đuổi,vòng 11 V-League 2016,V-League 2016,Sài Gòn FC,HLV Nguyễn Đức Thắng,Đức Thắng, HLV Đức Thắng,, VFF, bình dương, tân binh v-league,án kỷ luật

Phản ứng trọng tài, HLV Đức Thắng bị đuổi lên khán đài. Ảnh: Bongda.com.vn

Bức xúc dồn nén, HLV Đức Thắng đã to tiếng với trọng tài chính ông Ngô Duy Lân và đã bị vị vua áo đen truất quyền chỉ đạo ở phút 76 của trận đấu. Rất may ở trận đấu đó, CLB Sài Gòn đã thi đấu khá ngoan cường để cầm hòa nhà ĐKVĐ để qua đó tiếp tục hi vọng bám đuổi đội đầu bảng Hải Phòng trên BXH.

Tuy nhiên, với những gì đã xảy ra, HLV Đức Thắng đã phải nhận án kỷ luật của VFF. Theo đó, nhà cầm quân này đã bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do đã có phản ứng thái quá với trọng tài chính ở trận đấu thuộc vòng 11 V-League chiều 22/5 vừa qua. 

Án phạt này cũng đồng nghĩa với việc tân binh V-League 2016 sẽ mất thuyền trưởng ở 2 trận đấu cuối cùng của lượt đi mùa giải năm nay trong chuyến hành quân tới sân Lạch Tray của Hải Phòng cũng như đón tiếp XSKT Cần Thơ tại Thống Nhất sắp tới. Điều này đang đặt ra những thách thức không nhỏ cho đại diện Sài thành khi đây đều là những trận đấu rất quan trọng với đội bóng này.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 11 V-League 2016 V-League 2016 Sài Gòn FC HLV Nguyễn Đức Thắng Đức Thắng HLV Đức Thắng VFF bình dương tân binh v-league án kỷ luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT