Quảng cáo

VFF công bố án phạt cho hậu vệ Viettel vì hành vi đánh nguội

Thứ ba, 17/05/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau cuộc họp chiều 16/5, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra thông báo về hành vi phi thể thao của cầu thủ Trương Văn Thiết (Viettel) với cầu thủ Phú Yên.

VIDEO: Trọng tài gây bức xúc với quyết định vô lý ở trận Viettel - Phú Yên

Ở trận đấu tại giải hạng Nhất QG giữa Viettel và Phú Yên diễn ra cuối tuần trước (13/5), hậu vệ Trương Văn Thiết của đội bóng áo lính Viettel đã có hành vi không đẹp khi cố tình đánh nguội đối phương là cầu thủ với Quang Nam (Phú Yên). Và sau tình huống này, ‘nạn nhân’ Quang Nam đã bị đuổi khỏi sân do lĩnh thêm thẻ phạt từ trọng tài chính khiến dư luận, NHM không khỏi bức xúc.

CLB Viettel, Văn Thiết, đánh nguội, Văn Thiết,CLB Viettel, đánh nguội, bạo lực sân cỏ, Văn Thiết đánh người, trọng tài Việt Nam, trọng tài V-League,V-League 2016

Tình huống va chạm của Quang Nam (áo xanh) và Văn Thiết (áo trắng) - Ảnh chụp màn hình trận đấu

Để xử nghiêm hành vi này, tránh các trường hợp đáng tiếc khác có thể tái diễn trong tương lai, Ban Kỷ luật VFF đã có một cuộc họp vào chiều 16/5 để thống nhất hình thức kỷ luật với cầu thủ trẻ của Viettel. Và cuối cùng, án phạt đã được đưa ra là hậu vệ Trương Văn Thiết sẽ phải nhận mức án kỷ luật cấm thi đấu 4 trận kế tiếp bên cạnh việc nộp phạt 15 triệu đồng.

Như vậy, Văn Thiết sẽ không thể tham dự những trận đấu tiếp theo ở lượt đi giải hạng Nhất năm nay và chỉ có thể trở lại khi gặp chính đối thủ Phú Yên ở giai đoạn lượt về trên sân khách sắp tới. Trước đó, cầu thủ này cũng đã phải nhận án kỷ luật nội bộ từ CLB Viettel bằng hình thức cảnh cáo cấm thi đấu 4 trận và nếu còn tái diễn trong tương lai, anh sẽ nhận những mức án nghiêm trọng hơn.

Chia sẻ trước báo giới, Thiếu tá Đặng Phương Nam, Trưởng phòng Huấn luyện Trung tâm Viettel đã cho biết: "Trung vệ Trương Văn Thiết có va chạm với đối phương từ trước đó nên dẫn tới nóng nảy và thiếu kiểm soát. CLB Viettel sẽ nhắc nhở, phê bình và rút kinh nghiệm đối với cầu thủ này".

Tuy nhiên, một điều cũng rất được dư luận quan tâm là liệu Quang Nam có được xóa thẻ đỏ khá oan ức đó? Quyết định của VFF đưa ra vào ngày hôm qua đã không hề nhắc tới các bên liên quan là 'nạn nhân' Quang Nam cũng như trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn. Điều này đồng nghĩa với việc chắc chắn Quang Nam sẽ không được xóa án và anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu vòng tiếp theo của Phú Yên gặp Đắk Lắk tới đây.

 

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Văn Thiết đánh nguội Văn Thiết CLB Viettel đánh nguội bạo lực sân cỏ Văn Thiết đánh người trọng tài Việt Nam trọng tài V-League V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT