Quảng cáo

VFF thận trọng chuyện treo thưởng cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup sắp tới

Thứ hai, 16/05/2016 23:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cho tới thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa thống nhất được mức thưởng cho thành tích của ĐTQG Việt Nam tại giải vô địch ĐNÁ AFF Suzuki Cup 2016.

Trao đổi với báo giới sáng nay 16/5, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã cho biết hiện tại VFF vẫn chưa chốt mức tiền thưởng cho ĐTQG nếu thầy trò Hữu Thắng đạt được thành tích cao tại AFF Suzuki Cup 2016 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Khác với những năm trước đây thường sớm công bố giải thưởng, năm nay VFF đã tỏ ra khá thận trọng trong việc treo giải cho ĐT Việt Nam. Đây có thể hiểu là cách mà VFF muốn tránh cho HLV Hữu Thắng những áp lực thành tích đè nặng cũng như sự kỳ vọng của NHM.

LĐBĐ Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2016,Suzuki Cup 2016,dt viet nam, hlv huu thang, nguyen huu thang, nguyễn hữu thắng, tuấn anh, công phượng,xuân trường, tin tức bóng đá việt nam, tin tức thể thao việt nam

TTVFF vẫn chưa chốt mức thưởng cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ảnh: Bongdaplus

Trong lần đầu tiên cầm quân tại ĐTQG, Hữu Thắng đã để lại những ấn tượng khá đẹp đẽ trong lòng NHM khi đã áp dụng lại lối đá kỹ thuật quen thuộc cho ĐTQG tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu cho một hành trình đầy chông gai mà thầy trò Hữu Thắng sẽ phải vượt qua.

Lên nắm giữ chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã phải nhận hai nhiệm vụ nặng nề đó chính là việc đưa ĐT Việt Nam có mặt tại trận chung kết AFF Cup cũng như giúp ĐT U22 Việt Nam giành vàng SEA Games 2017. Và vị thuyền trưởng người Hà Tĩnh cũng đã có một khởi đầu như mơ khi giúp Việt Nam thắng áp đảo Đài Loan bằng một lối chơi đẹp mắt, hiệu quả. Tuy nhiên, những trận đấu vừa qua cũng đã chỉ ra không ít những điểm yếu của ĐT VN và ông thầy sinh năm 1972 đang nỗ lực hết sức để cải thiện những hạn chế đó.

Trở lại với kế hoạch treo thưởng của VFF, cũng theo TTK Lê Hoài Anh, hiện tại VFF đã cố gắng bàn bạc về khoản tiền thưởng của ĐT Việt Nam với các đối tác và nhà tài trợ, nhưng chắc chắn đó sẽ là một số tiền không hề nhỏ. Còn nhớ, hồi năm 2011, bầu Đức từng còn tuyên bố rằng sẽ thưởng 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng ở thời điểm vừa nêu) nếu đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Falko Goetz giành HCV Đông Nam Á. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể thực hiện được và NHM đang kỳ vọng nhiều hơn vào lứa Tuấn Anh, Công Phượng, những cầu thủ có thể viết lên một trang mới cho bóng đá nước nhà trong tương lai.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Việt Nam ĐTQG Việt Nam AFF Suzuki Cup 2016 Suzuki Cup 2016 dt viet nam hlv huu thang nguyen huu thang nguyễn hữu thắng tuấn anh công phượng xuân trường tin tức bóng đá việt nam tin tức thể thao việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo