Quảng cáo

Điểm tin chiều 20/3: HLV Hữu Thắng bật mí chiến thuật của ĐT Việt Nam cho trận gặp Đài Loan

Chủ nhật, 20/03/2016 12:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hữu Thắng tiết lộ chiến thuật, tuyển Thái Lan gặp sự cố ở Iran… là những thông tin thể thao nổi bật có trong chiều 20/3.

Tin thể thao chiều 20/3: HLV Hữu Thắng bật mí lối chơi của ĐT Việt Nam, điểm tin chiều, điểm tin thể thao, tin thể thao, bản tin thể thao, tin tức bóng đá, bản tin bóng đá, tin tức thể thao, tin bóng đá chiều

HLV Hữu Thắng sẽ cho ĐT Việt Nam đá kiểm soát bóng trước Đài Loan (Ảnh: Thethaovietnam)

HLV Hữu Thắng tiết lộ chiến thuật của ĐT Việt Nam cho trận gặp Đài Loan

Phát biểu với báo giới sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết dù ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Tuy nhiên, ông hài lòng với sự vận hành của lối chơi đang được áp dụng.

Vị chiến lược gia người xứ Nghệ cũng đã tiết lộ đấu pháp mà ĐT Việt Nam sẽ áp dụng trước Đài Loan vào tối ngày 24/3 tới đây: “Tôi chủ trương chơi chắc chắn, kiểm soát bóng. Khi đối thủ tấn công thì mình cầm bóng để phản công. Theo tôi nghĩ, đội hình của mình phải cùng phòng ngự, cùng tấn công. Bên cạnh đó, chúng ta không thể chơi bóng bóng bổng với Đài Loan được nên ta chủ trương chơi bóng tầm thấp nhiều hơn và những đường đột phá, chọc khe phải được thực hiện nhiều hơn”.

Tuyển Thái Lan bị giữ 15 giờ tại sân bay Tehran

Chuẩn bị đá trận vòng loại World Cup 2018 ngày 24-3, thầy trò Kiatisak di chuyển sớm đến Iran (trận này Iraq tiếp Thái Lan trên sân trung lập), tuyển Thái đã bị ách tại sân bay quốc tế Tehran 15 giờ đồng hồ.

Nguyên nhân là hộ chiếu của cầu thủ Thana Chanabut  gặp vấn đề khiến cơ quan nhập cảnh tại sân bay Tehran ách lại. Qua 15 giờ đồng hồ LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhờ Đại sứ quán Thái tại Tehran can thiệp mới ổn thỏa.

Sở dĩ thầy trò Kiatisak đến Iran sớm là để thích nghi thời tiết. Khu vực Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng đang nắng nóng trên 35 độ C nhưng tại Iran thời tiết lạnh chỉ 7 độ C. Chuyến làm khách này chỉ cần tuyển Thái Lan (cùng bảng F với Việt Nam, Iraq và Đài Loan (Trung Quốc) có được 1 điểm là lên ngôi nhất bảng F, tức vào gian đoạn 3 tranh suất World Cup, đồng thời có một suất đá vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE.

Barca mất đội trưởng trong cuộc đụng độ “hiện tượng” Villarreal

Trong danh sách các cầu thủ Barcelona dự trận đấu với Villarreal tại vòng 30 La Liga đã không có tên của tiền vệ Andres Iniesta. Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV Luis Enrique cũng đã nghi ngờ về khả năng có mặt của cầu thủ 31 tuổi khi anh không có được thể trạng tốt nhất.

Rốt cục, đội trưởng Barca đã không có được thể lực đầy đủ để ra sân so tài với đội bóng được xem là “hiện tượng” của mùa giải này. Vượt qua những Sevilla, Athletic Bilbao hay Valencia, Villarreal đang vững chắc trong top 4 tại La Liga được dự Champions League năm sau với 5 điểm nhiều hơn nhóm phía sau.

Tin thể thao chiều 20/3: HLV Hữu Thắng bật mí lối chơi của ĐT Việt Nam, điểm tin chiều, điểm tin thể thao, tin thể thao, bản tin thể thao, tin tức bóng đá, bản tin bóng đá, tin tức thể thao, tin bóng đá chiều

Koura (số 8) đang được Arsenal để ý

Arsenal lại sang giải hạng 2 Pháp “săn hàng”

Theo trang France Football, các tuyển trạch viên của Arsenal đã có mặt tại SVĐ của CLB Nimes Olympique – đang thi đấu tại giải hạng Hai Pháp đêm qua, nhằm theo dõi tình hình của tiền đạo Anthony Koura.

Tiền đạo 22 tuổi đang thuộc biên chế Nimes Olympique được cho là đã gây ấn tượng với HLV Arsene Wenger và có thể sẽ là mục tiêu chuyển nhượng kế tiếp của Arsenal tại Pháp. Koura đã ghi tới 9 bàn mùa này, và không chỉ có Arsenal, mà nhiều CLB khác ở Premier League như Newcastle, Sunderland, Stoke City, và Bournemouth đều muốn có tiền đạo này.

Thêm một vấn đề quan trọng nữa, đó là hợp đồng của Koura sẽ hết hạn vào mùa hè này, chính vì thế đây là một điểm mạnh để thu hút BLĐ Arsenal, khi họ chỉ cần thuyết phục cầu thủ này các điều khoản cá nhân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao chiều 20/3: HLV Hữu Thắng bật mí lối chơi của ĐT Việt Nam điểm tin chiều điểm tin thể thao tin thể thao bản tin thể thao tin tức bóng đá bản tin bóng đá tin tức thể thao tin bóng đá chiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT