Quảng cáo

HLV Hữu Thắng triệu tập thêm nhân sự cho ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 19/03/2016 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước tình hình chấn thương của nhiều trụ cột, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải triệu tập thêm nhân sự cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: HLV Hữu Thắng xỏ giày tập đối kháng cùng ĐTVN

Sau gần một tuần tập trung, lực lượng của ĐT Việt Nam vẫn chưa có sự ổn định nhất khi vẫn có tới 4 trường hợp phải tập riêng là Văn Toàn, Hồng Quân, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn.

Trong khi Minh Tuấn vẫn chưa bình phục chấn thương giãn dây chằng đầu gối từ ngày đầu tập trung thì vấn đề của 3 cầu thủ còn lại là tương đối khác. Cả Văn Toàn, Hoàng Thịnh (đá chính) và Hồng Quân (vào sân từ ghế dự bị) đều đã góp mặt trong trận đấu tập đầu tiên với Hà Nội T&T cách đây ít ngày.

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam triệu tập nhân sự, ĐT Việt Nam bổ sung bác sĩ

HLV Hữu Thắng phải bổ sung thêm bác sĩ cho ĐT Việt Nam

Hiện vẫn chưa xác định được mức độ nghiêm trọng của 4 cầu thủ kể trên. Theo chia sẻ của bác sĩ Đồng Xuân Lâm, đội ngũ y tế của ĐT sẽ nỗ lực tối đa để đưa các cầu thủ lành lặn sớm nhất có thể. Nhiều khả năng Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Hồng Quân và Minh Tuấn sẽ khó lòng ra sân ngay từ đầu trong trận đá tập ngày mai với Than Quảng Ninh

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Hữu Thắng triệu tập thêm một bác sĩ để tiện chăm sóc cho các tuyển thủ và bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp đã được tin tưởng. Ông Giáp từng có thời gian gắn bó với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura và ông hiểu khá rõ về những vấn đề mà các cầu thủ đang gặp phải.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình ĐT Việt Nam. Sau trận gặp Than Quảng Ninh, HLV Hữu Thắng sẽ cho toàn đội tập luyện thêm vài ngày trước khi chốt danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World cup 2018 với Đài Loan và Iraq. Với danh sách hiện tại, sẽ có thêm 6 tuyển thủ nối góp Văn Quyết, Tấn Tài và Anh Đức trở về CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng Việt Nam Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam triệu tập nhân sự ĐT Việt Nam bổ sung bác sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT