Quảng cáo

Thắng nhọc Guam, HLV Đài Loan sẵn sàng 'hạ' Việt Nam

Chủ nhật, 20/03/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Đài Loan đã có chiến thắng đầy khó khăn trước Guam trước cuộc tái đấu Việt Nam trên sân Mỹ Đình. HLV Chen Kuei-Jen cho biết các cầu thủ của ông đã sẵn sàng 'hạ' ĐTVN.

Đài Loan 3-2 Guam, kết quả tỉ số Đài Loan 3-2 Guam, Việt Nam vs Đài Loan, HLV Đài Loan, HLV Hữu Thắng, Việt Nam 4-0 Quảng Ninh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Vinh

Đài Loan thắng vất vả Guam trước cuộc đối đầu Việt Nam

Hôm qua 19/3, Đài Loan đã có trận đấu giao hữu gặp Guam trước khi sang Việt Nam tham dự trận tái đấu ở vòng loại World Cup 2018. Được thi đấu trên sân nhà nhưng Đài Loan đã phải khá vất vả mới giành được chiến thắng 3-2.

Nhập cuộc với tinh thần hưng phấn, Đài Loan đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 5 do công của Chen Chao-an. Tuy nhiên bàn thắng sớm không thể giúp Đài Loan tạo ra thế trận dễ dàng hơn. Ngược lại, sự vùng lên mạnh mẽ của Guam còn giúp đội bóng này ghi liên tiếp hai bàn ở các phút 34 và 44 do công của Lee J.A và Malcolm.

Sang hiệp 2, Đài Loan lấy lại khí thế và thi đấu rất nỗ lực. Thầy trò HLV Chen Kuei-Jen đã không phụ lòng NHM đội bóng này bằng việc ghi thêm hai bàn thắng do công của Wu Chun-ching và Chen Wei-chuan để ấn định thắng lợi 3-2 đầy khó khăn.

Thắng trận trước cuộc tái đấu Việt Nam, HLV Chen Kuei-Jen không giấu nổi niềm hân hoan về màn trình diễn của các học trò. Nói trên Taipeitimes ông cho biết: "Đây là trận đấu giao hữu mà chúng tôi đã chờ đợi từ lâu, và thật vui khi giành chiến thắng này cho NHM. Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc, một nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Đài Loan vươn lên dẫn trước rồi sau đó phải rượt đuổi và cuối cùng cũng giành chiến thắng".

Ông nói thêm: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, tôi muốn nhìn thấy điều đó ở họ trong trận gặp Việt Nam. Tất cả các cầu thủ của tôi sẽ cố gắng để đạt được chiến thắng".

Theo dự kiến, hôm nay 20/3 đa phần các cầu thủ Đài Loan sẽ có mặt ở Việt Nam. 19h00 ngày 24/3 họ sẽ có trận gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình, thuộc lượt về vòng loại World Cup 2018. Ở trận lượt đi, Đài Loan đã thất thủ 1-2 trước Việt Nam.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đài Loan 3-2 Guam kết quả tỉ số Đài Loan 3-2 Guam Việt Nam vs Đài Loan HLV Đài Loan HLV Hữu Thắng Việt Nam 4-0 Quảng Ninh Tuấn Anh Xuân Trường Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT