Quảng cáo

Đấu PSG, Real Madrid mất ngôi sao đột biến nhất

Thứ tư, 14/02/2018 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Di Maria nói phũ với Real, AC Milan muốn có Herrera... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tối 14/2.

Bale có thể không ra sân trước PSG

Theo Cadena Cope, Gareth Bale có thể sẽ không ra sân trong trận đấu với PSG sắp tới. Một trong ba cầu thủ: Marco Asensio, Isco và Lucas Vazquez sẽ là sự thay thế cho cầu thủ người xứ Wales.

Hiện tại, lí do Bale không ra sân vẫn chưa được tiết lộ.

Di Maria nói phũ với Real trước đại chiến

"Mối quan hệ giữa tôi với Real Madrid đã kết thúc bởi vòng quay của tôi đã chấm dứt. Thành thực mà nói, tôi chẳng gặp vấn đề gì nếu chuyển sang thi đấu cho Barcelona. CLB duy nhất mà tôi không muốn khoác áo là Newell's Old Boys bởi tôi là fan của Rosario Central", Di Maria chia sẻ trước chuyến trở lại Bernabeu.

Di Maria gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2010 từ Benfica. Trong 4 mùa giải chinh chiến ở Bernabeu, tiền vệ người Argentina đã giúp Kền kền giành 1 La Liga, 2 cúp Nhà Vua và 1 Champions League. Tại đây, anh cũng được đánh giá là 1 trong những kiến tạo gia hàng đầu thế giới.

AC Milan muốn chiêu mộ Herrera

Theo Tuttosport, AC Milan đã đưa tiền vệ Ander Herrera vào tầm ngắm. Nguồn tin này cho hay, HLV Jose Mourinho cũng sẵn sàng để cho tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được ít nhất 30 triệu Bảng.

Đại gia Trung Quốc dùng lương khủng để chèo kéo Dembele

Theo The Sun, Beijing Gouan đã đề nghị mức lương 160.000 Bảng/tuần nhằm thuyết phục Mousa Dembele đến CSL thi đấu.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn 18 tháng và Spurs cũng chưa có động thái nào để gia hạn hợp đồng với anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Madrid tin tức champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT