Quảng cáo

Real Madrid vs PSG: Sân khấu đỉnh cao của Neymar

Thứ tư, 14/02/2018 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp đón PSG tại vòng 1/8 Champions League, Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn trước hàng công cực mạnh của đối thủ.

Trước trận đấu quan trọng tại Champions League, Real Madrid đã khởi động tuyệt vời bằng màn vùi dập Real Sociedad với tỷ số 5-2. Tuy vậy, chừng ấy vẫn chưa đủ để họ có thể tự tin mơ về một chiến thắng trước PSG sở hữu hàng tấn công rất mạnh.

Với Real lúc này, Champions League là mặt trận duy nhất họ hướng đến, khi đã không còn khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch La Liga cũng như bị loại khỏi sân chơi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trong khi đó, PSG vẫn còn nguyên cơ hội giành "cú ăn bốn" ở mùa giải này.

Điểm nóng nhất ở trận đấu này sẽ ở hàng lang cánh phải của Los Blancos, khi Dani Carvajal sẽ phải đối đầu trực tiếp với cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar. Với trình độ kỹ thuật điêu luyện của đối thủ, Carvajal sẽ có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Dani Carvajal nói: "Đối mặt với Neymar, bạn không có công thức ngăn cản nào hết. Bạn phải hy vọng đó không phải ngày của cậu ấy. Tôi cũng vậy, tôi đang hy vọng đêm nay không phải đêm của Neymar".

Bên kia chiến tuyến, PSG rõ ràng được đánh giá mạnh hơn Real Madrid khi giành tới 14 chiến thắng ở 15 trận gần nhất. Phong độ cực cao có thể giúp Neymar và các đồng đội có thể tạo nên bất ngờ ngay tại Bernabeu hoặc ít nhất là 1 trận hòa.

Thông tin đáng chú ý:

- Cả 13 trận gần nhất của PSG ở Champions League của PSG đều có hơn 2 bàn thắng được ghi.

- 18/19 trận gần nhất của Real ở Champions League bảng tỷ số phải cập nhật tối thiểu 3 lần.

- Real và PSG đã gặp nhau 6 lần ở Champions League với kết quả mỗi đội giành được 2 chiến thắng.

- Real đã vất bại 17 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League.

- Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League mùa này với 9 pha lập công.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Real Real Madrid Champions League neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT