Quảng cáo

Cực sốc: Verratti tuyên bố bất ngờ về tương lai

Thứ năm, 23/03/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu tiền vệ người Italia đã có những tuyên bố rất bất ngờ về tương lai của mình sau chuỗi trận không tốt gần đây của PSG.

 

Cách đây hai tuần, Verratti đã vô tình phải chịu áp lực lớn sau khi PSG bị Barca ngược dòng loại bỏ không tưởng ở Champions League. Chuyện là tờ L’Equipe tung những bức ảnh Verratti và Matuidi đã chơi thâu đêm trước trận. Tiền vệ người Italia sau đó đã lên tiếng kiện nhật báo nổi tiếng của Pháp về việc làm tổn hại tinh thần và phải bồi thường cho anh. Không chịu nổi sức ép, Verratti đang muốn ra đi.

Mới đây, Verratti đã chính thức thông báo về tương lai. Thông qua người đại diện của mình, tiền vệ người Italia đã nói lên tâm sự: “Marco Verratti muốn giành chiến thắng và PSG không đảm bảo được điều đó. Bản thân cậu ấy đã ở Paris năm năm và giờ cậu ấy đang tự hỏi: Liệu mình có muốn nhận thật nhiều lương nhưng chẳng thể vô địch những giải đấu lớn hay đến với những đội bóng lớn hơn và trở thành một nhà vô địch?

Verratti, Marco Verrati, tin chuyen nhuong hot, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong MU, tin tuc Man Utd, tin chuyen nhuong Barca

Marco đang tự vấn chính mình và tình hình rất phức tạp, chủ yếu là bởi hợp đồng hiện tại còn rất dài. Tiền không phải là vấn đề, nhưng Verratti đang muốn ra đi tìm một CLB lớn hơn. Một điều chắc chắn rằng, nếu cậu ấy rời PSG, đó sẽ phải là một đội bóng hàng đâu châu Âu.”

Verratti giành 13 danh hiệu trong bốn năm rưỡi tại PSG và có 19 lần ra sân cho ĐTQG Italia.

Đây là tin tốt với những đội theo đuổi Verratti, trong đó MU và Barca là hai đội bóng lớn nhất. Hiện, anh vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2021 và có giá trị khoảng 75 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verratti Marco Verrati tin chuyen nhuong hot tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong MU tin tuc Man Utd tin chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT