Quảng cáo

Cực sốc khi Ronaldo muốn BBC tan rã

Thứ năm, 23/03/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đưa ra ý định mua bốn siêu sao và bán đi người đồng đội thân thiết của mình tới BLĐ Real Madrid.

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha số ra hôm nay cùng tờ Express của Anh, Real Madrid sẽ dự định thực hiện một cuộc cải tổ mạnh trong mùa hè này và HLV Zidane sẽ được phép chi ra một số tiền lớn khi TTCN mở cửa. Ronaldo ngay lập tức nắm bắt thông tin này và đã đưa ra một vài ‘lời khuyên’ tới chủ tịch CLB Florentino Perez, nhắm tới những vị trí mà đội bóng đang thiếu vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Ronaldo muốn CLB mang về cho mình một tiền vệ có khả năng làm bóng chất lượng, và anh gợi ý cái tên Bernando Silva của Monaco. Anh cũng cho rằng Real Madrid sẽ cần một trung vệ, một thủ môn và một tiền đạo đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Ronaldo, tin tuc real madrid, tin chuyen nhuong real madrid, tin chuyen nhuong noi bat, ronaldo, benzema

Với vị trí thủ môn của Navas, Ronaldo gợi ý David De Gea của MU và Thibaut Courtois của Chelsea. Ronaldo muốn có người đá cặp mới với Ramos ở vị trí trung vệ nhưng không đưa ra bất cứ cái tên nào, trong khi đó, ở hàng tiền đạo, siêu sao người Bồ muốn một trong bốn cái tên bao gồm Ousmane Dembele hoặc Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, Paulo Dybala của Juventus hay Kylian Mbappe của Monaco.

Đặc biệt nhất, Ronaldo muốn Benzema bị bán tháo trong mùa hè này, dù hành động đó sẽ làm cho bộ ba danh tiếng BBC bị tan vỡ. Ronaldo tin rằng Benzema đã qua thời đỉnh cao của mình và không thể trợ giúp cho anh trong những cuộc đua danh hiệu với Messi. Một nguồn tin nói rằng “kể cả Ronaldo đã ngờ vực phong độ và khả năng của Benzema khi mà anh đã kiến tạo ít hơn trước rất nhiều.”

Ronaldo, tin tuc real madrid, tin chuyen nhuong real madrid, tin chuyen nhuong noi bat, ronaldo, benzema

Ngoài ra, Ronaldo còn nhận thấy vị thế của Benzema ở CLB là khá cao, điều khiến anh không thể có được quyền lực trong phòng thay đồ một cách tuyệt đối. Siêu sao người Bồ tin rằng sự ra đi của Benzema sẽ giúp anh đạt được một vị thế mới ở Bernabeu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tin tuc real madrid tin chuyen nhuong real madrid tin chuyen nhuong noi bat ronaldo benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT