Quảng cáo

Man City chiêu mộ thành công thủ môn đắt giá thứ 2 thế giới

Thứ năm, 23/03/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơn đau đầu về vị trí thủ môn của HLV Pep Guardiola sắp được giải quyết khi BLĐ Man City chi tới 30 triệu bảng để chiêu mộ thành công thủ môn Ederson Moraes.

Bravo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Man City. Thủ thành người Chile chuyển tới sân Etihad với mức phí 15,4 triệu bảng mùa Hè 2016 với sự kỳ vọng rất lớn của HLV Pep Guardiola, nhưng đáng tiếc những gì cựu cầu thủ của Barca làm được là rất thất vọng.

Đến Man City, Ederson Moraes trở thành thủ môn đắt giá thứ 2 thế giới

Trong bối cảnh thủ thành dự bị Willy Caballero sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này cộng thêm tương lai bất ổn của Bravo, BLĐ Man xanh liên tục tìm kiếm một cái tên khác để thay thế.

Sau quãng thời gian dài thương lượng, Man City đã có được sự thành công. Theo đó, báo chí Anh và Bồ Đào Nha đồng loạt đưa tin, sau khi chi ra 35 triệu bảng cùng một chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đội chủ sân Etihad đã thuyết phục được Benfica nhượng lại thủ thành Ederson Moraes.

HLV Pep Guardiola từng gợi ý về cái tên này vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 19 triệu Bảng của Man City đã bị Benfica từ chối thẳng thừng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn người Brazil khi Benfica đối đầu với Bayern Munich ở Champions League mùa giải trước. Cũng giống như Bravo, Ederson là thủ môn chơi bóng bằng chân cực tốt.

Nếu thông tin chuyển nhượng Ederson Moraes đến Man City là thật thì ngôi sao sinh năm 1993 sẽ trở thành thủ môn đắt giá thứ nhì lịch sử. Kỷ lục đang thuộc về huyền thoại Gianluigi Buffon khi anh chuyển từ Parma về Juventus năm 2001 với giá 53 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ederson Moraes Ederson Moraes đến Man CIty Man City chiêu mộ Ederson Moraes Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT