Quảng cáo

Công Vinh tiết lộ về 2 ngoại binh: Hàng Brazil cực khủng

Thứ sáu, 05/01/2018 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ chiêu mộ 2 cầu thủ Brazil xuất sắc cho CLB TP.HCM mùa giải 2018.

Trong buổi lễ ra mắt các tân binh nội của CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã bật mí về những tiền đạo ngoại ‘cực khủng’ của mình. Theo đó, ngày 6/1 tới, những cầu thủ này sẽ gia nhập CLB TP.HCM không qua thử việc.

“Một người là tiền đạo Brazil đã từng thi đấu ở giải Serie A Brazil, mùa trước đá cho 2 CLB Nhật Bản là Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto. Người còn lại là tiền vệ trung tâm, tuyển thủ U20 Brazil, từng đá tại Nhật Bản, VĐQG Brazil và hạng nhất Bồ Đào Nha. Tiền đạo ngoại này sẽ đá cặp với Gonzalo mùa giải mới.”

Công Vinh, Brazil, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM,  Cầu thủ Brazil

Theo điều tra, cầu thủ Brazil đã từng thi đấu cho Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto là tiền đạo Gustavo, 21 tuổi (sinh năm 1996). Tiền đạo này cao gần 1m8, thi đấu 29 trận cho Roasso Kumamoto (giải J-League 2) và có được 5 bàn thắng.

Ở Nagoya Grampus, Gustavo thi đấu ở giải J-League 1 trong vai trò dự bị. Trong khi đó, tuyển thủ U20 Brazil hiện chưa có thông tin nào. Nhưng rõ ràng đây vẫn sẽ là ‘hàng khủng’ cực kỳ đáng mong chờ.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng chốt lại, các cầu thủ tân binh TP.HCM sẽ chốt xong trong tháng 1 và chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Brazil Quyền chủ tịch Lê Công Vinh CLB TP.HCM Cầu thủ Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT