Cộng đồng quốc tế ‘phát cuồng’ trước Kha’zix của Levi

Thứ bảy, 13/05/2017 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Đường lang sư’ Levi khiến cộng đồng thế giới nể phục sau màn thể hiện Khazix trước Team WE.

Rạng sáng nay 13/5, đội tuyển GIGABYTE Marines đã tiếp tục thi đấu trong ngày thứ 3 MSI 2017, với hai trận đấu gặp Team WE và trận tái đấu SKT T1. Ở trận đấu gặp đại diện của Trung Quốc, GIGABYTE Marines đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số mạng cực kỳ vượt trội với màn thể hiện tuyệt vời của Levi.

Có được trong tay con bài Khazix quen thuộc, Levi tiếp tục thể hiện khả năng đi rừng tuyệt vời của mình. Anh là sự ám ảnh trên cả 3 đường của WE và kết thúc trận đấu với KDA 14/1/3 cùng một pha Quadrakill rất đẹp mắt.

Chứng kiến màn thể hiện Khazix ‘kinh hoàng’ của Levi, cộng đồng quốc tế hết sức phấn khích. Trên các diễn dàn, cụm từ Levi xuất hiện liên tục. Anh trở thành đề tài nóng trong cộng động LMHT hôm nay.

Kha’zix, Levi, Kha'zix của Levi, GAM, GAM tại MSI 2017, GIGABYTE Marines tại MSI 2017

14/1/3. Levi đang tàn sát đối thủ - EisenheimGaming nói. Trong khi đó, IncredibleBubble gọi anh là “Đội trưởng Levi.” Nhiều người khác sử dụng một thuật ngữ tiếng Anh, ám chỉ Levi là một sự kinh hoàng đối với đối thủ.  Acheiftain thì cho rằng, Levi là một người điên thực sự với con bài Kha’zix.

“Đây chắc chắn là Khazix mạnh nhất mà con người có thể điều khiển,” – acllive bày tỏ sự kinh ngạc với Levi. Trong khi đó, Dongsquad420BlazeIt nói: “Levi là chúa trời”. Còn danielspoa khẳng định: “Levi là người chơi ở đẳng cấp cao và hoàn toàn có thể thi đấu tại các đội LCS. “

PM_ME_TALIYAH_PORN thì đưa ra câu hỏi tu từ: “Liệu Levi có còn là con người?” và nhận được câu trả lời xuất sắc: “Một con người có thể đả bại những người khổng lồ (ý nói đến việc Levi là nhân vật truyện tranh Attack on Titans.) Voidshrine nói: “Chết t***, Levi thực sự gợi cảm với con bọ (Kha’zix) đó.

Kha’zix, Levi, Kha'zix của Levi, GAM, GAM tại MSI 2017, GIGABYTE Marines tại MSI 2017

Trong khi đó, cộng đồng mạng Việt Nam có được một câu nói rất tâm đắc của BLV Mạnh An, với việc ví Levi như là một ‘Đường lang sư’ – người điều khiển bọ ngựa xuất chúng.

Ngoài Levi, cộng đồng quốc tế cũng hết lời khen ngợi GAM. quaser1 nói: “GAM rất đáng xem. Họ có lối chơi chủ động và sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ với tốc độ ‘bàn thờ’”. Kappa_Is_Ugly thì khẳng định: “Không giống như các đội khác, GAM thực sự tiến bộ qua từng ngày.”

Savac0 nói: “Tất cả các đội đều rất xuất sắc ngoại trừ kẻ ngoại lai SKT”, nhưng một độc giả khác phản bác: Nhưng tất cả chúng ta đều đã là CĐV của GAM rồi.”

Nhiều CĐV khác thì khẳng định: “Khoảng cách giữa các đội Wildcards và các đội nhóm trên đã bị thu hẹp lại.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kha’zix Levi Kha'zix của Levi GAM GAM tại MSI 2017 GIGABYTE Marines tại MSI 2017 MSI 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT