CLB Sài Gòn mời Ronaldinho đá V-League

Thứ sáu, 14/04/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Sài Gòn mời Ronaldinho đá V-League, Ánh Viên xếp hạng 5 nội dung 400m tự do tại Mỹ... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 14/4

Player Loading...

Những pha xử lý đỉnh cao mang thương hiệu Ronaldinho

CLB Sài Gòn mời Ronaldinho đá V-League

Theo tiết lộ của phóng viên báo Thể Thao và Văn Hóa, HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn đã nhờ ông hỏi về trường hợp của Ronaldinho, người đang có mặt tại TP.HCM thời điểm hiện tại.

Cụ thể, HLV Đức Thắng nói với phóng viên Tùy Phong: “Nhờ nhà báo hỏi xem Ronaldinho có muốn chơi bóng nữa hay không nhé, để tôi báo cáo với lãnh đạo. Đây là chuyện công việc nghiêm túc”.

Với đề nghị của CLB Sài Gòn, Ronadinho và đại diện của anh hoàn toàn có thể suy nghĩ nghiêm túc về một chương mới, nối dài sự nghiệp cầu thủ tại dải đất hình chữ S, ở tuổi 37 (Ronadinho sinh năm 1980), sau khi vừa chia tay đội bóng quê hương Fluminense sau mùa giải 2015. Ở tuổi của Rô “vẩu”, những Del Piero, Paolo Maldini, Ryan Giggs, Totti và hiện là Ibrahimovic (trẻ hơn chút), vẫn chạy tốt. Đấy là chưa kể đến sức hút của siêu sao, với các nền bóng đá và giải đấu vùng trũng.

CLB Sài Gòn, Ronaldinho, V-League, tin tức thể thao hot 14/4, tin tức thể thao nổi bật 14/4, HLV Đức Thắng

Ánh Viên xếp hạng 5 nội dung 400m tự do tại Mỹ

Nội dung 400m tự do của Ánh Viên có sự tham dự của nhiều VĐV hàng đầu trên đường đua xanh, kể cả người đang giữ kỷ lục thế giới Ledecky Katie. Ở lượt bơi chung kết A, Ánh Viên đã cải thiện thành tích từ 4 phút 15,08 giây ở vòng loại xuống còn 4 phút 13,34 giây nhưng chỉ xếp hạng 5 chung cuộc. Thành tích tốt nhất sự nghiệp của Ánh Viên ở nội dung 400m tự do là 4 phút 7,96 giây tại Giải Arena Pro Swim Series 2016 ở Indianapolis (Mỹ).

Chiếc HCV nội dung 400m tự do nữ thuộc về tay bơi đang giữ kỷ lục thế giới Ledecky Katie với thành tích 4 phút 1,01 giây, bỏ xa VĐV xếp thứ hai Smith Leah đến 6,69 giây.

Tay đua 18 tuổi giữ áo vàng Cúp Truyền Hình – Tôn Đông Á 2017

Sinh năm 1999, Vũ sở hữu gương mặt hotboy đến với xe đạp từ năm 16 tuổi. Trên bảng tổng sắp áo vàng, Nguyễn Dương Hồ Vũ chỉ nhỉnh hơn đối thủ Giang Thanh Tuấn (Quân đội) năm giây. Khoảng cách không lớn nên áo vàng có thể để vuột mất ngôi đầu bất cứ lúc nào. Đánh giá về cậu học trò nhỏ, HLV Đỗ Thành Đạt cho biết: “Vũ leo đèo được nhưng không hay bằng các đối thủ khác. Việc em nỗ lực giữ áo vàng được bao nhiêu chặng còn tùy thuộc vào ý chí và sự phấn đấu trên đường đua”.

Federer chỉ ra 3 tay vợt có thể gây khó dễ cho Big Four

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Roger Federer đã chỉ ra 3 cái tên có thể gây khó dễ cho nhóm Big Four của làng quần vợt, và cho cả hành trình quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới của anh. Đó là Kei Nishikori, Dominic Thiem và Stan Wawrinka.

“Việc quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới đối với tôi là một giấc mơ. Nhưng thực tế, nó giống như một chặng đường dài và khó khăn. Tôi không còn thi đấu nhiều như trước, vì vậy, tôi sẽ phải chơi tốt ở các giải đấu lớn. Sẽ rất khó, vì có những thời điểm mà Murray, Djokovic, Nadal, Stan, Thiem hay Nishikori sẽ có phong độ tốt và khó có thể vượt qua. Dù gì, thì đó cũng không phải là mục tiêu của tôi ngay lúc này. Hiện tại, tôi hạnh phúc vì tôi có sức khỏe, và đó là khởi nguồn của câu chuyện thần tiên mà tôi đã tạo nên từ đầu mùa giải”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Sài Gòn Ronaldinho V-League tin tức thể thao hot 14/4 tin tức thể thao nổi bật 14/4 HLV Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT