Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/8: Arsenal, Real Madrid và PSG đồng loạt chia tay cầu thủ

Thứ sáu, 19/08/2016 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong vài ngày tới, những ngôi sao này của Arsenal, Real Madrid và PSG sẽ đồng loạt ra đi tìm bến đỗ mới.

Serge Gnabry sắp rời Arsenal

Tờ Sky Sports tiết lộ, cái tên tiếp theo sẽ được Arsenal đem đi cho mượn là Serge Gnabry.

Năm 2013, Gnabry đã kí vào bản hợp đồng 5 năm với Arsenal. Hiện tại, do không được đảm bảo suất đá chính, tài năng trẻ này muốn ra đi theo dạng cho mượn, điểm đến có thể là Hertha Berlin của Bundesliga. CLB này luôn thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng mượn Gnabry nếu có cơ hội.

HLV Wenger: ‘Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền’       

Hiện Arsenal đang theo đuổi thương vụ Shkodran Mustafi nhưng vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khả quan, ngay cả khi trung vệ người Đức đã bỏ tập để gây sức ép lên BLĐ Valencia. "Tôi đã thực hiện khoảng 400 giao dịch chuyển nhượng trong sự nghiệp nhưng mọi chuyện không phải chỉ do mình tôi quyết định.

Đây cũng không phải là tiền của tôi, vì vậy, tôi được giao nhiệm vụ chi tiêu sao cho phù hợp với chính sách phát triển của CLB. Tuy nhiên đã đến lúc đội bóng sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng, chắc chắn sẽ có thêm tân binh gia nhập Arsenal trong những ngày tới.”

Arsenal, Real Madrid, PSG, chuyển nhượng Arsenal, Gnabry, Matuidi, Kovacic, tin chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016

Matuidi, Kovacic và Gnabry sẽ tìm bến đỗ mới trong vài ngày nữa

Arsenal có phá kỷ lục vì Gimenez?

Nếu Arsenal thực sự muốn có trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid, họ sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB – 46 triệu euro, sau khi đội bóng Tây Ban Nha ra giá chính thức cho cầu thủ người Uruguay.

Chelsea theo đuổi sao Bundesliga

Đội bóng thành London đã sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Để giúp HLV Conte có được đội hình mạnh nhất trước khi phiên chợ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để giúp nhà cầm quân người Ý xúc tiến thương vụ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Được biết, HLV Conte tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1992 này tại Wolfsburg cũng như trong màu áo ĐT Thụy Sĩ.

Mateo Kovacic trên đường rời Real Madrid

Tờ La Gazzetta dello Sport ngày hôm nay đưa tin, đại diện của AC Milan đang có những cuộc đàm phán bí mật với CLB Hoàng gia Real Madrid. Nội dung các cuộc đàm phán xoay quanh việc đội bóng này sẽ mượn Mateo Kovacic trong mùa giải tới.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha này thì cả hai bên đều đã có những tiếng nói chung và sẽ công bố chính thức thương vụ này trong thời gian tới.

Valencia dự phòng Alberto

Đề phòng cho khả năng Paco Alcacer đầu quân sang Barcelona trong mùa Hè này, Valencia đã chọn Luis Alberto của Liverpool là phương án dự phòng. Đội bóng Anh muốn bán với giá 6 triệu euro nhưng với việc cầu thủ 23 tuổi chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng nên Valencia có thể mặc cả giảm xuống một nửa.

Đòi gặp ban lãnh đạo, Blaise Matuidi dứt áo ra đi

Theo các thông tin từ kênh Sky Italia, tiền vệ của ĐTQG Pháp, Blaise Matuidi đã quyết định sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo PSG trong vài ngày tới. Sky Italia cũng cho biết thêm, Juventus đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho tiền vệ này. Tuy nhiên PSG thách tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Real Madrid PSG chuyển nhượng Arsenal Gnabry Matuidi Kovacic tin chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT