Quảng cáo

HLV Van Gaal đá xoáy vụ Pogba về M.U

Thứ sáu, 19/08/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân Hà Lan cho rằng Man Utd đã khá hoang phí khi chiêu mộ ngôi sao của Juve với giá kỷ lục.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, CLB Man Utd đã chiêu mộ thành công tiền vệ Paul Pogba từ Juventus với giá kỷ lục 89 triệu bảng. Thương vụ này cũng biến ngôi sao sinh năm 1993 trở thành cầu thủ đắt giá nhất tính tới thời điểm hiện tại, vượt qua bản hợp đồng 85 triệu bảng của người đàn anh Gareth Bale cách đây vài năm.

HLV Van Gaal đá xoáy vụ Pogba về M.U, HLV Van Gaal, Pogba về M.U,Pogba, paul Pogba, juventus, quỷ đỏ, mourinho, van gaal, jose mourinho, man utd, man utd vs southampton

HLV Van Gaal không đánh giá cao vụ Pogba tới M.U

Pogba đã có những màn trình diễn khá ấn tượng tại Juve cũng như trong màu áo ĐT Pháp. Và anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Quỷ đỏ đã bỏ ra. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng M.U đã hoang phí ở thương vụ Pogba, trong số này có cả nhận định của vị cựu HLV M.U, HLV Luis van Gaal.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ‘ngài Tulip thép’ đã cho rằng nếu còn tại vị ở Old Trafford, ông có thể mua được nhiều cầu thủ tốt hơn ngôi sao tuyển Pháp. “Họ đã bỏ một số tiền quá lớn cho một cầu thủ không nằm trong Top 5 thế giới. Với số tiền đó tôi đủ sức đưa về một cầu thủ giỏi hơn cậu ấy”, HLV Van Gaal tâm sự.

Sau khi thông điệp được HLV Van Gaal phát đi, đã có nhiều ý kiến không đồng tình với quan điểm của nhà cầm quân này, song một số ít tỏ ra thận trọng hơn thì cho rằng cần chờ xem màn trình diễn của Pogba trong màu áo M.U mới có thể đánh giá được.

Ở vòng đấu mở màn, ngôi sao người Pháp đã không thể thi đấu do nhận án phạt từ LĐBĐ Anh, tuy nhiên anh đã sẵn sàng ra sân ở vòng đấu thứ 2 trong trận tiếp Southampton trên sân nhà Old Trafford. Đích thân HLV Mourinho cũng đã khẳng định: “Cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Southampton. Nhưng Pogba sẽ không đá đủ 90 phút. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy”. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal đá xoáy vụ Pogba về M.U HLV Van Gaal Pogba về M.U Pogba paul Pogba juventus quỷ đỏ mourinho van gaal jose mourinho man utd man utd vs southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT