Quảng cáo

HLV Mourinho phản ứng về tin đồn M.U muốn có Fonte

Thứ sáu, 19/08/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây trước trận gặp Southampton thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã đưa ra câu trả lời khi được hỏi về tin đồn Man Utd muốn có Jose Fonte.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ibrahimovic ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh

Trong phiên chợ Hè 2016 này, Man Utd đã nâng cấp hàng phòng ngự khi chiêu mộ thành công Eric Bailly từ Villarreal. Theo kế hoạch, HLV Jose Mourinho sẽ để Bailly đá cặp với Chris Smalling ở vị trí trung vệ. Bên cạnh hai nhân sự này, Người đặc biệt vẫn còn những sự lựa chọn là Marcos Rojo, Daley Blind và Phil Jones. Cả 3 cái tên này đều không được HLV Mourinho tin tưởng, nhiều thông tin xuất hiện cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể để họ rời Old Trafford. Thay vào đó, HLV Mourinho sẽ đưa về đội bóng cái tên chất lượng hơn và cầu thủ được nhắc tới đó là Jose Fonte.

Man Utd vs Southampton, vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho, Man Utd muốn có Jose Fonte, HLV Mourinho phản ứng về tin đồn MU muốn có Fonte, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Fonte đang được cho là mục tiêu của HLV Mourinho Hè 2016

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng của Jose Fonte, thương vụ này có thể hoàn tất ngay trong mùa Hè 2016 này. Jose Fonte không phải là cái tên xa lạ, trong quá khứ Man Utd từng bỏ lên bàn đàm phán 12 triệu bảng với Southampton nhưng đã bị từ chối.

Trước thềm trận đấu với Southampton diễn ra rạng sáng ngày mai 20/8, khi được hỏi về những tin đồn Man Utd muốn có Fonte, HLV Jose Mourinho cho biết: "Thị trường chuyển nhượng mở cửa tới ngày 31/8, nhưng tôi đang rất hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay. Tôi nhắc lại, tôi không muốn nói về cầu thủ nào của đội bóng khác".

Fonte đã bước sang tuổi 32 nhưng anh vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của Southampton, bởi vậy ở trận đấu với Man Utd sắp tới anh gần như nắm chắc 1 suất đá chính. Điểm mạnh của Fonte chính là kinh nghiệm trận mạc, anh cũng đã có 4 năm chiến đấu tại Ngoại hạng Anh. Đây là yếu tố thu hút sự quan tâm của HLV Jose Mourinho, những quãng thời gian còn dẫn dắt Chelsea, Người đặc biệt thường xuyên tin dùng những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như John Terry và Ricardo Carvalho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT