Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 19/8: Arsenal chi đậm; MU tiết lộ tương lai Ibra

Thứ sáu, 19/08/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho tiết lộ tương lai Ibrahimovic; HLV Wenger: ‘Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền’… là tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 19/8.

HLV Mourinho tiết lộ tương lai Ibrahimovic

Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho cho hay: “Tôi thấy Ibrahimovic hạnh phúc. Hàng ngày tôi đều hỏi thăm về vợ, con và gia đình của cậu ấy. Mọi chuyển tốt đẹp, và mọi người đều vui vẻ. Vị thuyền trưởng MU chia sẻ thêm: “Động lực thi đấu của Ibrahimovic là rất cao. Tôi thấy cậu ấy sẽ  ở đây trong 2 năm. Điều này chẳng có gì phải hoài nghi”.

HLV Wenger: ‘Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền’

Chuyển nhượng chiều 19/8, Arsenal chi đậm, MU tiết lộ tương lai Ibra, Ibrahimovic; HLV Wenger, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016

HLV Wenger: ‘Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền’

Thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Tôi đã thực hiện khoảng 400 giao dịch chuyển nhượng trong sự nghiệp nhưng mọi chuyện không phải chỉ do mình tôi quyết định. Đây cũng không phải là tiền của tôi, vì vậy, tôi được giao nhiệm vụ chi tiêu sao cho phù hợp với chính sách phát triển của CLB. Tuy nhiên đã đến lúc đội bóng sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng, chắc chắn sẽ có thêm tân binh gia nhập Arsenal trong những ngày tới.”

Liverpool đồng ý bán Benteke

Sky Sport đưa tin, Liverpool đã đồng ý để Christian Benteke- bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử chuyển nhượng CLB ra đi vào hè này. Đích đến của tiền đạo người Bỉ sẽ là Crystal Palace. "The Kop" đã chấp nhận mức giá 27 triệu bảng cùng khoản phụ phí 5 triệu bảng tùy theo đóng góp của Benteke tại sân Selhurst mùa tới.

Man City từ chối cho mượn Joe Hart

The Sun tiết lộ, Manchester City từ chối để Joe Hart ra đi theo dạng cho mượn mà chỉ muốn bán đứt anh với giá 30 triệu bảng. Everton đã ngay lập tức rút lui khi nghe mức giá này.

Carlos Bacca hạnh phúc ở Milan

Tiền đạo người Colombia khẳng định anh sẽ không rời Milan như tin đồn mà muốn ở lại để giúp nửa đỏ thành Milano trở lại vinh quang xưa. "Đã có nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ tôi. Nhưng có một sự thật là tôi chưa chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây (Milan) và đang luyện tập chăm chỉ để có thể bắt đầu mùa giải mới. Tôi quyết định rời Sevilla để tới Milan là muốn giúp CLB trở lại vị thế xưa kia. Tôi tin mình sẽ làm được ở mùa giải tới." Bacca khẳng định.

Pep nhắm thêm trung vệ

Manchester Evening News đưa tin, HLV Pep Guardiola đang muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp trong đội hình, bất chấp việc vừa chiêu mộ John Stones từ Everton. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tìm thêm một phương án dự phòng cho đội trưởng Vincent Kompany đã cao tuổi và liên tục dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 19/8 Arsenal chi đậm MU tiết lộ tương lai Ibra Ibrahimovic; HLV Wenger Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT