Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 18/8: Lý do Real Madrid chưa nổ ‘bom tấn’

Thứ năm, 18/08/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Lý do Real chưa nổ ‘bom tấn’ hè này; Barca gặp khó trong thương vụ Paco Alcacer; Arsenal nhận trái đắng vụ Jonny Evans… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt siêu hài của Thanh Hóa và cái kết

Lý do Real chưa nổ ‘bom tấn’ hè này

Theo chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid đang sở hữu đội hình chất lượng và không có lý do gì đội chủ sân Bernabeu phải hoạt động tích cực ở phiên chợ hè 2016. "Đến ngày 31/8, thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa nhưng chúng tôi cảm thấy hài lòng với đội hình hiện có. Rất khó để cải thiện từng vị trí của Real vào lúc này".

Lý do Real chưa nổ bom tấn, Barca gặp khó trong thương vụ Paco Alcacer, Arsenal nhận trái đắng vụ Jonny Evans, chuyển nhượng chiều 18/8, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng chiều 18/8

Real Madrid đang hài lòng với lực lượng hiện tại

Barca gặp khó trong thương vụ Paco Alcacer

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barcelona đang rất quyết tâm đưa về Nou Camp thêm 1 tiền đạo trong Hè 2016. Cái tên được quan tâm đó là Paco Alcacer bên phía Valencia. Được biết, Barca đã cử tuyển trạch viên theo sát tình hình của cầu thủ này trong vòng vài tháng qua và họ dự định gửi lời đề nghị với mức phí 26 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này của Barca đang đi vào bế tắc khi Giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia tuyên bố: "Trường hợp của Paco Alcacer, chúng tôi chỉ nói một câu đơn giản là Valencia không muốn bán cậu ấy".

Juventus gửi lời đề nghị tiếp theo vụ Sanchez

Theo Daily Star, Juventus sắp đưa ra lời đề nghị thứ 2 đến Arsenal về trường hợp cả Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile vừa trở lại sau chấn thương và góp mặt trong trận thua của Pháo thủ trước Liverpool cuối tuần rồi.

Chelsea sắp phá kỷ lục vì sao bự Serie A

Theo thông tin từ tờ Daily Telegraph, đội bóng của HLV Conte đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền cực lớn để chiêu mộ trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly ở nửa cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài Koulibaly, HLV Conte cũng đang hi vọng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku trong hè này. Ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng trở lại đội bóng cũ dù Everton không mong muốn điều này.

Pepe Reina “mời gọi” Barca

Theo tờ Sport, thủ thành Pepe Reina đã tự liên hệ với Barca bày tỏ mong muốn trở lại Camp Nou thi đấu và thậm chí sẵn sàng chịu cảnh không được ra sân thường xuyên. Hiện, nhà ĐKVĐ La Liga đúng là cũng đang có nhu cầu chiêu mộ 1 người thay thế Claudio Bravo, người được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City với mức giá 17 triệu bảng.

Gomez gia nhập Wolfsburg

Tiền đạo kỳ cựu Mario Gomez đã chính thức hoàn tất hợp đồng gia nhập Wolfsburg từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 31 tuổi tỏa sáng trong màu áo Besiktas theo dạng cho mượn khi đóng góp tới 26 bàn thắng sau 33 lần ra sân và ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Arsenal nhận trái đắng vụ Jonny Evans

Theo tờ The Sun của Anh, CLB West Brom sẽ từ chối mức giá 16 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho Jonny Evans, cựu trung vệ của MU. Năm ngoái, Jonny Evans thi đấu rất xuất sắc và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Cầu thủ người Bắc Ireland cũng tỏ ra không mặn mà gì với khả năng được gia nhập Pháo Thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý do Real chưa nổ bom tấn Barca gặp khó trong thương vụ Paco Alcacer Arsenal nhận trái đắng vụ Jonny Evans chuyển nhượng chiều 18/8 tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng chiều 18/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT