Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Schneiderlin lên tiếng về tương lai, Ibra ở lại 2 năm

Thứ sáu, 19/08/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Schneiderlin lên tiếng về tương lai, Ibra ở lại 2 năm, M.U mua thần đồng Brazil... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man Utd trong ngày 19/8.

Schneiderlin lên tiếng về tương lai. Dù không nằm trong danh sách những cầu thủ cần thanh lý của Mourinho nhưng Schneiderlin cũng khó lòng có một suất đá chính thường xuyên. MU hiện đang có rất nhiều tiền vệ trung tâm như Pogba, Carrick, Fellaini, Herrera... Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Pháp muốn ra đi nhưng anh đã phủ nhận thông tin này. Schneiderlin khẳng định, mục tiêu của anh là tiếp tục ở lại để cạnh tranh suất đá chính trong màu áo United.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 19/8, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong premier league

Tiền vệ Schneiderlin quyết trụ lại để tìm thành công trong màu áo MU

Ibra ở lại thêm 2 năm. Đó là khẳng định của HLV Jose Mourinho trong cuộc họp báo mới đây. Ông cho biết: "Tôi thấy Zlatan rất hạnh phúc. Tôi hỏi cậu ta hàng ngày về chuyện vợ con, gia đình, nhà cửa và cậu ta rất vui. Mọi thứ rất ổn, bởi vậy tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ta sẽ ở lại đây trong vòng 2 năm tới. Hiện tại, Zlatan vẫn giữ phong độ đỉnh cao. Trong vòng 2 năm tới, cậu ấy vẫn sẽ là nhân vật đáng xem ở Man Utd và Premier League”.

M.U mua thần đồng Brazil. Theo The Sun, Man Utd đã duyệt chi 30 triệu bảng mua "thần đồng" của Brazil, Gabriel Barbosa. Tiền đạo 19 tuổi này được ví von là "Neymar mới" và thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia ở châu Âu.

Mourinho sẽ gặp khó. Theo HLV Claudio Puel của Southampton nhận định, Jose Mourinho sẽ gặp khó khăn trong việc giữ cho các ngôi sao tại Manchester United cảm thấy hài lòng. “Thật khó để hình dung một HLV sẽ làm thế nào để duy trì sự hài lòng của đội hình gồm nhiều ngôi sao như vậy”, đối thủ của Mourinho đêm nay nói.

Pogba đặt mục tiêu đầu tiên. Chân ướt chân ráo trở lại Manchester United nhưng Paul Pogba tuyên bố mạnh mẽ rằng, giành chức vô địch Premier League là mục tiêu đầu tiên anh hướng tới cho Quỷ đỏ. Sau đó sẽ là Champions League.

Man Utd sẵn sàng bán Young. Theo Guardian, Man Utd đã từ chối cho Crystal Palace mượn lại Ashley Young. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Anh ra đi theo dạng mua, bán đứt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT