Quảng cáo

Điểm tin chiều 19/8: Huyền thoại trở lại khoác áo Chelsea, Mourinho chọn bến đỗ lạ cho Balotelli

Thứ sáu, 19/08/2016 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại trở lại khoác áo Chelsea, Mourinho chọn bến đỗ lạ cho Balotelli... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 19/8

 

Chia tay GĐKT Lê Thụy Hải, Thanh Hóa vẫn mơ vô địch

Dù đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nhưng Thanh Hóa vẫn đặt tham vọng vô địch. HLV Thanh Tùng chia sẻ về việc chia tay GĐKT Lê Thụy Hải: “Thay đổi là để tốt hơn, FLC Thanh Hoá cũng mong muốn như vậy. Đến thời điểm này, không thể nói Thanh Hoá thành công nhưng mùa giải vẫn còn. Lãnh đạo đội bóng kỳ vọng, bản thân anh em cầu thủ và BHL cũng rất khát khao, NHM Thanh Hoá mong mỏi, chúng tôi đoàn kết và cùng hướng tới những điều tốt đẹp nhất”.

Điểm tin chiều 19/8, Mourinho, Balotelli, Chelsea, tin tức thể thao chiều 19/8, tin tức thể thao, tin tức bóng đá chiều 19/8, tin tức MU, tin tức Chelsea, tin tức bóng đá hôm nay

Mourinho khuyên Balotelli xuống chơi ở giải hạng nhất Anh cho Wolves

HLV Mourinho và lời khuyên đầy bất ngờ dành cho Balotelli

Theo tờ Daily Express của Anh, HLV Mourinho đã nói với tiền đạo người Italia rằng anh nên chuyển xuống thi đấu ở giải hạng nhất Anh cho đến khi tìm lại được cảm giác thi đấu tốt nhất. Wolverhampton Wanderers, đội bóng đang được dẫn dắt bởi một huyền thoại Inter Milan, Walter Zenga sẵn sàng đón nhận tiền đạo này, mặc dù Balotelli cũng đang có nhiều lời mợi gọi đến từ Trung Quốc.

HLV Southampton nghi ngờ khả năng dùng người của M.U

HLV Claude Puel tỏ ra nghi ngờ về vấn đề dùng người của Manchester United và Jose Mourinho khi có nhiều ngôi sao trong đội hình: “Dĩ nhiên họ có nhiều cầu thủ giỏi, song tôi không biết làm thế nào HLV trưởng của họ có thể bố trí tất cả những cầu thủ tuyệt vời ra sân cùng nhau. Thật khó để duy trì một tập thể có 2 hoặc 3 cầu thủ cho mỗi vị trí trên sân.”

Diego Simeone vẫn chưa quên mối thù với Real Madrid

Hai lần thất bại trong trận chung kết Champions League trước kình địch cùng thành phố Real Madrid, HLV người Argentina cho biết ông vẫn chưa quên được nỗi đau này: “Chúng tôi tiến tới trận chung kết thứ hai chỉ trong vòng ba năm, nhưng chúng tôi lại một lần nữa vuột mất chức vô địch, thật khó để chấp nhận nỗi đau này. Cho dù chúng tôi có chiến thắng trong những trận chung kết khác trong tương lai cũng không thể bù đắp cho hai thất bại này.”

Chelsea sắp ký hợp đồng với Essien

Conte xem xét tái ký hợp đồng với huyền thoại Chelsea

Công thần một thời của Chelsea là Michael Essien đang tập luyện cùng với Chelsea và có thể ký hợp đồng chính thức với đội bóng cũ trong thời gian tới.

Hè này, Essien đã tới sân tập Cobham của Chelsea để xin tập nhờ để duy trì thể lực và thậm chí còn chơi cho họ trong trận giao hữu gần đây với Brentford. Được biết, những thể hiện của cầu thủ 33 tuổi là tương đối khả quan và HLV Antonio Conte đang xem xét sẽ tái ký hợp đồng với người được xem là huyền thoại của CLB thành London và rất được các CĐV yêu mến.

Napoli từ chối bán trung vệ thép

Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaily của Napoli. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, CLB Serie A đã từ chối lời đề nghị trị giá 58 triệu euro của nhà cựu vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 19/8 Mourinho Balotelli Chelsea tin tức thể thao chiều 19/8 tin tức thể thao tin tức bóng đá chiều 19/8 tin tức MU tin tức Chelsea tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT