Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 19/8: Premier League phá 8 kỉ lục

Thứ sáu, 19/08/2016 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Premier League phá 8 kỉ lục, Tiết lộ lý do Mahrez không sang Arsenal, đề nghị khủng của Chelsea bị từ chối,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trưa 19/8.

Premier League phá 8 kỉ lục

 Theo thống kê của Huffingtonpost, đã có 8 CLB ở Premier League mùa này phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng. Danh sách này bao gồm Burnley (Steven Defour – 7,5 triệu bảng), Watford (Isaac Success – 12,5 triệu bảng), Crystal Palace (Andros Townsend – 13 triệu bảng), Bournemouth (Jordon Ibe – 15 triệu bảng), Swansea (Borja Baston – 15 triệu bảng), Leicester (Ahmed Musa – 16 triệu bảng), West Ham (Andre Ayew – 20 triệu bảng) và Man Utd (Paul Pogba – 89 triệu bảng).

Tin bóng đá Anh 19/8, Premier League phá 8 kỉ lục, tin tức ngoại hang anh, tin nóng bóng đá Anh, tin ngoại hạng anh, điểm tin thể thao, Premier League, arsenal, man utd, chelsea, liverpool, mourinho, wenger, conte

Pogba trở thành kỷ lục chuyển nhượng của M.U

Cựu binh trở lại tập luyện cùng Chelsea

Sau khi bị CLB Panathinaikos của Hy Lạp ‘đẩy ra đường’ tiền vệ một thời của The Blues, Michael Essien đã xin phép được quay trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Chelsea để duy trì thể lực cho đến khi tìm được một bến đỗ mới.

Welbeck bình phục thần tốc

Tin vui đã đến với NHM Arsenal khi ‘bệnh binh’ Danny Welbeck đang có những sự hồi phục rất nhanh. Theo dự đoán của các bác sĩ, ngôi sao người Anh chỉ phải mất 4 tháng để có thể trở lại thi đấu chứ không phải ngồi ngoài cho tới tháng 4 năm sau.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Wenger cũng thừa nhận: "Welbeck vẫn còn tổn thương ở đầu gối và chúng tôi phải tiến hành kiểm tra thêm lần nữa để biết chính xác mức độ hồi phục. Nhưng may mắn là tin vui đã đến và cậu ấy có thể trở lại ngay ở Giáng sinh này".

Tiết lộ lý do Mahrez không sang Arsenal

Theo báo chí Anh, CLB Leicester đã phải bỏ ra một khoản tiền cực lớn để thuyết phục Riyad Mahrez ở lại CLB. Cụ thể, tờ The Sun hé lộ, nhà ĐKVĐ Premier League đã chấp nhận trả Riyad Mahrez mức lương cao nhất đội bóng là 100 nghìn bảng/tuần, tương đương với Jamie Vardy, cầu thủ cũng được Arsenal chèo kéo vào hè này.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Algeria còn được thưởng thêm 5 triệu bảng nữa tuỳ thuộc vào thành tích đạt được với Leicester. Tính tổng cộng, Riyad Mahrez sẽ nhận được khoảng 25 triệu bảng nếu đi hết hợp đồng với Bầy cáo đến năm 2020.

Juventus quyết sở hữu tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea

Sau khi bán Pogba, Lão bà đang cố gắng chiêu mộ thêm những tiền vệ chất lượng và họ đang nhắm tới Juan Cuadrado của Chelsea như một sự thay thế hợp lý. Được biết, Chelsea sẵn sàng bán đứt ngôi sao này cho Juve với giá 30 triệu euro, hoặc cho mượn theo dạng mất phí. Juventus sẽ phải trả cho Chelsea 3-4 triệu euro để sử dụng cầu thủ này.

Crystal chấp nhận mức giá mua Benteke

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng BLĐ Crystal Palace cũng chấp nhận mức giá 32 triệu bảng cho tiền đạo Christian Benteke của Liverpool. Trước đó, The Kop đã thẳng thừng khước từ lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng cộng thêm 7 triệu phụ phí từ đội chủ sân Selhurst Park. Được biết, vào chiều hôm qua (18/8), Benteke đã tới London kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Lời đề nghị khủng của Chelsea bị từ chối

Theo tờ Gazzetta dello Sport, CLB Chelsea đã gặp thất bại trong vụ theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli với mức giá 50 triệu bảng. Ngôi sao người Senegal được xem là sự thay thế xứng đáng khi John Terry đã bước sang tuổi 35 còn hậu vệ trẻ Kurt Zouma vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gặp phải hồi cuối năm ngoái.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 19/8 Premier League phá 8 kỉ lục tin tức ngoại hang anh tin nóng bóng đá Anh tin ngoại hạng anh điểm tin thể thao Premier League arsenal man utd chelsea liverpool mourinho wenger conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT