Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chi 50 triệu cho sao Dortmund, bán Mata?

Thứ ba, 18/04/2017 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB thành Manchester đang có những động thái chuẩn bị cho mùa giải mới của mình ngay từ thời điểm giữa tháng 4.

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa nhưng ngay từ thời điểm này, vấn đề đi hay ở của các siêu sao đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Không những vậy, việc biến động nhân sự của các CLB lớn cũng được rất nhiều CĐV quan tâm. MU đương nhiên là đội bóng nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

Hàng loạt những tin đồn về tương lai của các mục tiêu như Griezmann, Mbappe, Varane… ngập tràn trên các tờ báo có nguồn tin uy tín, tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester dường như vẫn đang tìm kiếm những thương vụ chắc chắn hơn. Việc thành tích của đội vẫn chưa được cải thiện rõ ràng đang khiến các ông chủ người Mỹ buồn lòng và sẵn sàng chi đậm trong thời gian tới.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Dembele, Osmane Dembele, Dortmund, Mata, Talisca

Theo Sunsports, MU đang để ý tới thần đồng tài năng của bóng đá Pháp và CLB Dortmund, Ousmane Dembele. Được đánh giá cao hơn cả Mbappe ở lứa tuổi U20, Ousmane Dembele thu hút được sự chú ý của các đội bóng Anh, nơi rất ‘chuộng’ hàng Pháp.

Được biết, MU sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để có thể mang Ousmane Dembele về với Old Trafford. Mùa hè năm ngoái, Ousmane Dembele đến với Dortmund sau khi từ chối Chelsea và Arsenal.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Dembele, Osmane Dembele, Dortmund, Mata, Talisca

Trong một diễn biến khác, tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, MU đã sẵn sàng bán Juan Mata để kiếm về một số tiền không nhỏ, ngay sau khi họ đạt được thỏa thuận mua tiền vệ tài năng Anderson Talisca từ Besiktas. Thậm chí, nguồn tin này còn cho rằng MU không muốn bán Mata cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ và bản thân Mata cũng không muốn sang đây thi đấu, nhưng đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị ‘đổi người’ với Besiktas.

MU mua Mata về Old Trafford từ Chelsea với giá hơn 33 triệu bảng, trong khi Besiktas đang định đánh Talisca với giá trị khoảng hơn 20 triệu. Trong trường hợp bán hoặc đổi Mata, MU muốn có ít nhất khoảng hơn 40 triệu cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU Dembele Osmane Dembele Dortmund Mata Talisca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT