Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/4: MU chi 72 triệu bảng tậu bộ 3 Monaco

Thứ ba, 18/04/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi 72 triệu bảng tậu bộ 3 Monaco; Arsenal tính chuyện “trói chân” Oxlade-Chamberlain… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 18/4.

MU chi 72 triệu bảng tậu bộ 3 Monaco

Theo The Sun, HLV Mourinho đang lên kế hoạch khủng chiêu mộ 3 ngôi sao đang nổi đình đám tại Monaco gồm: tiền vệ Tiemoue Bakayoko, hậu vệ trái Benjamin Mendy và hậu vệ phải Djibril Sidibe.

Tiemoue Bakayoko, hậu vệ trái Benjamin Mendy và hậu vệ phải Djibril Sidibe

Chi phí cho “dự án” này không hề rẻ chút nào, lên tới 72 triệu bảng, nhưng hoàn toàn hợp lý bởi những Luke Shaw, Darmian không đạt yêu cầu, còn lão tướng Carrick đã cao tuổi.

Arsenal tính chuyện “trói chân” Oxlade-Chamberlain

Giới truyền thông Anh đưa tin, để tránh sự dòm ngó của Liverpool, Ban lãnh đạo Arsenal đang có kế hoạch soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Anh và “Pháo thủ” còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Man City từng bỏ qua Dybala

Theo tờ Mirror, cách đây 2 năm, Man City từng bỏ qua cơ hội mua Dybala từ Palermo với giá 30 triệu bảng. Thay vì mua ngôi sao Juve hiện được định giá 100 triệu bảng này, Giám đốc thể thao Man City, Txiki Begiristain đã chọn mua Bony từ Swansea.

John Terry chia tay Chelsea

Hợp đồng của Terry hết hạn vào cuối mùa giải và anh quyết định ra đi theo dạng tự do. Terry cho biết: “Tôi cảm thấy tôi vẫn còn nhiều điều chào đón trên sân cỏ, nhưng tôi cũng hiểu rằng tôi không có nhiều cơ hội tại Chelsea.

Tôi sẽ luôn luôn là 1 Blue (người Chelsea) và hy vọng tôi sẽ kết thúc mùa giải cuối cùng với tư cách cầu thủ Chelsea bằng nhưng danh hiệu. Tôi luôn ý thức rằng tôi phải ra đi đúng thời điểm và đúng cách. Tôi cảm thấy cuối mùa giải này là thời điểm thích hợp cho cả CLB và bản thân tôi”.

Pogba kêu gọi Griezmann gia nhập Man Utd

Ngôi sao Paul Pogba của Man Utd đồng thời là bạn thân của Greizmann cho biết: “Khi tôi ký hợp đồng với Man Utd, tôi biết mình sẽ chơi Europa League, nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Tôi đã đến đây để có một thách thức lớn. Thách thức là giúp đội bóng trở lại Champions League và những bản hợp đồng mới như Ibra, Mkhitaryan hay Eric Bailly họ đều có chung suy nghĩ như thế”.

“Nếu Greizmann nghĩ rằng cậu ta có khả năng, thì chuyện Man Utd có giành tấm vé dự Champions League hay không sẽ không thành vấn đề, vì cậu ta sẽ cùng chúng tôi làm chuyện đó. Sẽ rất tuyệt nếu Greizmann đến đây, cùng chúng tôi vượt qua những thử thách” - ngôi sao người Pháp nói thêm.

Eden Hazard tham vọng chuyển tới một đội bóng mới

Trả lời tờ Telefoot, Eden Hazard tiết lộ tham vọng được thử sức tại một câu lạc bộ khác, tuy nhiên cầu thủ này cũng khẳng định mình hoàn toàn hạnh phúc với Chelsea và đang dành toàn bộ sự tập trung cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

"Khi không phải PSG thì lại là Real Madrid và biết đâu hôm sau lại thêm Bayern Munich nữa. Kỳ lạ ở chỗ năm ngoái tôi chẳng thấy một tin đồn nào cả! Ai cũng có tham vọng được chơi cho nhiều câu lạc bộ khác. Nhưng tôi sẽ cố gắng chỉ tập trung cho hiện tại. Như tôi đã nói trước đây, việc đầu tiên tôi muốn làm là kết thúc mùa giải thành công cùng Chelsea. Sau đó tôi sẽ đi nghỉ lễ cùng gia đình. Mọi việc sau đó hãy cứ chờ xem".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Tin hot chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT