Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/4: Benzema ra điều kiện với Arsenal

Thứ hai, 17/04/2017 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U dẫn đầu vụ Tielemans; Benzema ra điều kiện với Arsenal; Chelsea bán Costa nếu có được Morata... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

David Villa lập siêu phẩm khó tin từ giữa sân tại vòng 7 MLS

Man Utd dẫn đầu vụ Tielemans

Theo The Express, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành thủ quân của Anderlecht, Youri Tielemans. Tielemans chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết, là mẫu cầu thủ sở hữu kĩ thuật tuyệt vời. Lối chơi của Tielemans rất hoa mỹ, nhưng đi kèm là sự hiệu quả, gọn gàng. Sút xa cũng là điểm mạnh của anh. Đặc biệt, Tielemans chơi hai chân như một để có thể thích ứng trong mọi tình huống. Khá dễ hiểu khi ngôi sao 19 tuổi người Bỉ đang được United, Inter, Juventus, Monaco săn đuổi.

Benzema ra điều kiện với Arsenal

Nguồn tin từ AS cho hay, trước sự quan tâm của Arsenal, tiền đạo Karim Benzema sẽ chỉ đồng ý chia tay Real Madrid để gia nhập đội chủ sân Emirates nếu nhận được mức lương 300.000 bảng/tuần. Tài năng của Benzema là điều không phải bàn cãi, nhưng anh không quá quan trọng tại Bernabeu lúc này.

chuyen nhuong, chuyen nhuong toi, chuyen nhuong 2017, tin tuc chuyen nhuong

Chelsea bán Costa nếu có được Morata

Theo The Sun, Diego Costa hiện đang được sự quan tâm từ 4 CLB Trung Quốc. Và Chelsea sẵn sàng để tiền đạo này ra đi, một khi có được chân sút Real Madrid, Alvaro Morata. Lợi thế cho The Blues ở thương vụ này là Morata từng ngỏ ý muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu cho HLV Antonio Conte.

Oezil từ chối đề nghị 100 triệu bảng để ở lại Arsenal

Tiền vệ của Arsenal Mesut Oezil cho biết anh đã từ chối chuyển sang thi đấu ở Trung Quốc, bất chấp được mời bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. “Khi tôi nhận được một lời đề nghị từ Trung Quốc vào Hè năm ngoái, tôi không hề cần tới lời khuyên của Robert Pires (cựu cầu thủ của Arsenal) bởi vì đó là lời đề nghị quá vô lý. Một CLB ở Trung Quốc đã chuẩn bị trả cho tôi 100 triệu bảng trong vòng 5 năm. Số tiền như chỉ có trong cổ tích đó đã vượt qua giới hạn tưởng tượng của tôi. Mặc dù vậy, tôi chỉ mất có gần 3 phút để khước từ lời đề nghị đó. Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng tôi vẫn chưa đến lúc sắp giải nghệ và tôi vẫn muốn giành nhiều danh hiệu với Arsenal. Tôi không muốn sang Trung Quốc chơi bóng, bất kể họ trả bao nhiêu tiền. Không đời nào tôi chuyển tới đó”, Oezil tiết lộ trong cuốn tự truyện sắp ra mắt của mình.

Hazard khiến Chelsea lo lắng

Eden Hazard dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea với bản hợp đồng đến năm 2020 nhưng vẫn khiến The Blues lo lắng khi thừa nhận nếu được chọn một CLB khác, tiền vệ người Bỉ sẽ thi đấu cho Real Madrid, Bayern Munich hoặc Paris Saint Germain.

Real cũng muốn có Coutinho

Không chỉ Barcelona mà Real Madrid cũng rất hứng thú với việc chiêu mộ Philippe Coutinho. Theo Sunday People, đội bóng hoàng gia sẵn sàng bán cả James Rodriguez và Isco để gom đủ số tiền 70 triệu bảng mua Coutinho. Kĩ thuật, khả năng dứt điểm từ xa của ngôi sao người Brazil là thứ vũ khí lợi hại mà bất cứ CLB nào cũng muốn có.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong toi chuyen nhuong 2017 tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT