Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/6: Đã có tiền vệ tân binh hợp đồng 4 năm

Thứ năm, 29/06/2017 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có tiền vệ tân binh với bản hợp đồng 4 năm, người hùng U21 Tây Ban Nha từ chối MU, Barca... là những tin tức chuyển nhượng của CLB MU nổi bật ngày 29/6.

MU đã có tiền vệ tân binh với bản hợp đồng 4 năm

Hôm nay ngày 29/6, tiền vệ Aliou Traore (sinh năm 2001, từng khoác áo CLB PSG trong những mùa giải đã qua) đã chính thức gia nhập MU, sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản kết thúc vào sớm 1 ngày. Tờ Goal nước Pháp khẳng đinh, Traore sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Manchester.

Cụ thể, Aliou Badara Traore trưởng thành từ lò đào tạo PSG nhưng vào cuối mùa giải năm ngoái, anh gia nhập đội bóng quê hương Sarcelles (một CLB nghiệp dư) theo một bản hợp đồng cho mượn đặc biệt để vẫn có thể đi thử việc ở các CLB khác nhau.

Vào tháng 2 năm 2017, Aliou Badara Traore đến thử việc tại đội U17 MU và tạo được ấn tượng khi ghi một bàn thắng tại đây. Sau đó, Quỷ đỏ đã đánh bại sự cạnh tranh từ Man City và Juventus để có được chữ ký của cầu thủ này.

Aliou Traore, MU, chuyển nhượng MU, Traore về MU, tin tức MU, Man Utd, chuyển nhượng 29 tháng 6

MU, Barca bạo chi, người hùng U21 Tây Ban Nha từ chối thẳng thừng

Theo tờ Sports Mail (Anh), Saul Niguez là một mục tiêu chuyển nhượng của cả hai đội bóng trong mùa hè này, với điều khoản giải phóng hợp đồng vào khoảng 92 triệu đôla. Giá trị của Saul Niguez được cho là tăng nhanh nhờ màn trình diễn ấn tượng tại giải vô địch U21 châu Âu đang diễn ra ở Ba Lan. Anh góp công lớn đưa U21 Tây Ban Nha vào chung kết gặp Đức (ghi năm bàn trong ba trận, trong đó có hat-trick vào lưới Italy ở bán kết).

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Saul Niguez đã từ chối mọi lời mời để ở lại với Atletico Madrid.

Martial khẳng định không rời MU

Martial bị đồn đoán tỏ ra bất mãn với Jose Mourinho vì không được trọng dụng ở mùa giải trước nên muốn được rời MU và điểm đến của anh có thể là Arsenal hoặc PSG. Nhưng tiền đạo người Pháp đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn khi viết trên trang cá nhân Twitter: “Các tin đồn hoàn toàn sai sự thật”, kèm theo đó là dấu chấm màu đỏ tượng trưng cho màu áo của MU.

Người nhà tiết lộ Ibrahimovic đàm phán với Atletico

Selman Yalcin, người anh em họ của Zlatan Ibrahimovic bất ngờ hé lộ rằng, chân sút Thuỵ Điển được Atletico Madrid liên hệ chiêu mộ. “Atletico Madrid đã tiếp cận Mino Raiola”, Selman Yalcin tiết lộ đội bóng Madrid theo đuổi Ibrahimovic. “Hợp đồng của anh ấy với Man United còn thời hạn đến ngày 15/7. Anh ấy sẽ luyện tập hồi phục một mình ở Man United. Anh ấy có rất nhiều lựa chọn”. Nếu gia nhập Atletico Madrid thì Ibra sẽ có thời gian dài hồi phục chấn thương trước khi đá cho đội bóng Madrid từ tháng 1/2018 bởi CLB của Diego Simeone bị cấm chuyển nhượng hè 2017.

Chi 80 triệu, MU sắp có James

Theo nguồn tin từ tờ Mediaset Premium, M.U sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez. Đây là mức phí nằm trong “vùng chấp thuận” của Real Madrid. Do đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có triển vọng sở hữu cầu thủ người Colombia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aliou Traore MU chuyển nhượng MU Traore về MU tin tức MU Man Utd chuyển nhượng 29 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT