Quảng cáo

David de Gea gây sốc, yêu cầu được sang Real

Thứ năm, 29/06/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

- Thủ thành số 1 của Man United đã yêu cầu người đại diện, siêu cò Jorge Mendes thúc đẩy vụ chuyển nhượng sang Real Madrid trong hè này.

David de Gea là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Real Madrid trong suốt ba năm gần đây, sau khi Kền kền trắng nói lời chia tay huyền thoại Iker Casillas. Tuy nhiên con đường để thủ thành số 1 của M.U trở lại Tây Ban Nha không hề dễ dàng sau khi De Gea đã lỡ hẹn với Los Blancos ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm 2015. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, anh tiếp tục là đề tài thu hút sự quan tâm của báo giới.

David de Gea, Real madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real madrid, MU, man utd

Sau những thông tin về việc Real đã chấm dứt theo đuổi De Gea, mới đây nhất, giới thạo tin lại xôn xao trước việc thủ thành sinh năm 1990 đã chủ động rời M.U khi yêu cầu người đại diện, siêu cò Jorge Mendes liên hệ với Giám đốc Real - Jose Angel Sanchez nhằm thúc đẩy vụ chuyển nhượng sang Real Madrid trong hè này.

Điều này đã được nhà báo Pipi Estrada xác nhận trên show truyền hình El Chiringuito: "Jorge Mendes đã liên lạc với Giám đốc Jose Angel Sanchez về thương vụ De Gea. Cậu ấy đang có ý định trở lại Madrid".

De Gea lúc này chỉ còn hai năm hợp đồng với Quỷ đỏ nước Anh. Bên phía Real trước đó đã từng đề nghị chiêu mộ thủ thành Tây Ban Nha với số tiền chuyển nhượng kỷ lục - 60 triệu bảng. Tuy nhiên, trước mắt họ sẽ phải tìm bến đỗ mới cho Keylor Navas, người gác đền số một tại sân Bernabeu lúc này.

Hiện tuyển thủ người Costa Rica đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ PSG. Tờ Don Balon cho hay, chủ tịch Real - Florentino Perez đang chờ lời đề nghị từ "gã nhà giàu" nước Pháp, trước khi trở lại với thương vụ mang tên David De Gea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea Real madrid tin chuyển nhượng chuyển nhượng real madrid MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT