Quảng cáo

MU lập 'cú đúp' 150 triệu bảng đón 2 bom tấn trong 48 giờ

Thứ năm, 29/06/2017 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU lập 'cú đúp' 150 triệu bảng đón 2 bom tấn, Arsenal muốn kí hợp đồng 4 năm với Mahrez, Ro 'beo' tin CR7 ở lại Real... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 29-6.

MU lập 'cú đúp' 150 triệu bảng đón 2 bom tấn

Theo Marca và nhiều tờ báo TBN, hay tờ MEN ở Anh đều cho hay, Alvaro Morata sẽ là cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford trong thương vụ kép mà MU chiêu mộ từ Real Madrid. Cụ thể, phía Real đã đồng ý bán Morata cho MU sau khi có được chân sút Sandro của Malaga.

Mức giá mà MU phải bỏ ra khoảng 80 triệu bảng nhưng sẽ trả góp trong một khoảng thời gian không xác định, trong 48 giờ nữa Morata sẽ chốt hợp đồng với MU trước khi bay sang Anh làm kiểm tra y tế. Morata cũng đã tức tốc trở về Madrid để hoàn thành tương lai khi đang nghỉ trăng mật cùng cô vợ mới cưới.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 29-6, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real, tin chuyen nhuong Arsenal

Sau Morata, MU cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Kền Kền trắng. Manchester Evening News cho hay, cuộc gặp gần nhất giữa đại diện của MU với Real đã cho ra một đề nghị chuyển nhượng với mức giá rất lớn. MU đã quyết định sẽ trả 80 triệu euro (70 triệu bảng) để Real gật đầu bán James Rodriguez khỏi CLB.

Với những diễn biến kể trên, xem ra “Quỷ Đỏ” có thể sẽ làm một cú đúp chuyển nhượng với 2 cầu thủ Real cùng lúc.

Arsenal muốn kí hợp đồng 4 năm với Mahrez

Theo Sport, sau khi từ bỏ tham vọng tới Barca thi đấu, Riyad Mahrez đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Pháo thủ được cho đã đề nghị kí HĐ 4 năm với ngôi sao người Algeria.

Ro 'béo' tin CR7 ở lại

Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, huyền thoại bóng đá người Brazil tin rằng sẽ không có chuyện Cristiano Ronaldo chia tay Real trong mùa Hè này. "Tin tôi đi, cậu ấy sẽ ở lại. Sẽ chẳng có nơi nào tốt hơn ở Real đâu", Ro 'béo' nói.

Saul Niguez cam kết tương lai với Atletico

Phát biểu trên tờ AS, tiền vệ Saul Niguez khẳng định sẽ không chia tay Atletico trong mùa Hè này. Trước đó nhiều thông tin cho biết Saul nằm trong tầm ngắm của Barca.

Roma có hậu vệ mới

Trên trang chủ, Roma xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Rick Karsdorp từ Feyenoord với mức giá 14 triệu euro. Tài năng trẻ 22 tuổi này đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 5 năm với sân Olympico.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Real tin chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT