Quảng cáo

M.U bất ngờ muốn sở hữu ngôi sao của Middlesbrough

Thứ tư, 28/06/2017 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang báo uy tín DailyStar vừa đăng tải thông tin Manchester United đang muốn đưa tiền vệ Marten de Roon về với Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Cầu thủ người Hà Lan cập bến Riverside từ Atalanta với mức giá chuyển nhượng lên tới 12 triệu bảng. Với một đội bóng tầm trung, lại vừa mới lên hạng như Middlesbrough thì mức giá đó khá cao so với một tiền vệ. Ngay sau mùa giải đầu tiên được thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Marten de Roon đã thể hiện được tài năng của mình với 4 bàn thắng ghi được sau 33 trận đấu dù anh chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ. Tiền vệ người Hà Lan chính là một điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh u tối của Middelsbrough trong suốt mùa giải vừa qua khi họ phải kết thúc mùa giải bằng một tấm vé xuống hạng.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Marten de Roon hoàn toàn xứng đáng thi đấu ở một giải đấu cao hơn giải hạng Nhất Anh. Đã có một số câu lạc bộ tại Italy như Lazio hay câu lạc bộ cũ Atalanta muốn đưa anh trở về Serie A. Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất thì Manchester United đã nhảy vào cuộc đua tranh chấp cầu thủ kiến thiết lối chơi này. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn bổ sung thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ. DailyStar còn bất mí rằng Manchester United đang cố gắng thuyết phục Middlesbrough bán De Roon với giá 9 triệu bảng. Đây là con số nhỏ hơn số tiền mà Boro đã bỏ ra để đưa De Roon về từ Atalanta. Thế nhưng việc ngôi sao Đan Mạch này không còn muốn tiếp tục ở lại sân Riverside sẽ là cơ sở để Man Utd tự tin có được Marten de Roon với giá hời.

Sở dĩ HLV Mourinho tỏ ra hứng thú với Marten de Roon chính là bởi ông đã có những lời tư vấn từ Aitor Karanka. Cựu HLV Middlesbrough chính là người đã đưa tiền vệ này về Middlesbrough, ngoài ra Karanka cũng là cựu trợ lý của Mourinho. Nếu có sự gia nhập của Marten de Roon, Manchester United sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng nơi hàng tiền vệ.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marten de roon man utd middlesbrough bóng đá ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT