Quảng cáo

Dani Alves chia tay Juventus, Man City mừng thầm

Thứ tư, 28/06/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dani Alves đã chính thức nói lời tạm biệt với Bà đầm già thành Turin, qua đó nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là thành phố Manchester.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Dani Alves trong màu áo Juventus

Sau rất nhiều đồn đoán về việc đi hay ở của Dani Alves tại Juventus Arena. Hậu vệ người Brazil đã chính thức xác nhận rằng mình sẽ không tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới trên mạng xã hội Instagram của mình.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả NHM Juventus vì một năm trải nghiệm tuyệt vời mà tôi có được trên đất Ý. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội vì đã chào đón tôi như những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi muốn cảm ơn đội bóng vì những chiến thắng và cả trận chung kết. Điều tôi tôn trọng nhất đối với CLB đó chính là việc họ đã ủng hộ nguyện vọng của tôi."


Đó là những chia sẻ rất ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa của Dani Alves sau một năm chơi bóng tại Serie A. Juventus đã thất bại trong việc giữ chân ngôi sao quan trọng của mình. Và công việc của họ sẽ là tìm kiếm một cái tên đủ sức thay thế khoảng trống mà Dani Alves để lại.

Về phía cựu ngôi sao của Barcelona, hiện tại vẫn chưa ai có thể biết điểm đến tiếp theo của hậu vệ này. Thế nhưng với việc Man City đang theo sát từng bước chân của Dani Alves thì nhiều khả năng hậu vệ 34 tuổi này sẽ sớm đến với sân Etihad.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dani alves juventus bóng đá quốc tế chuyển nhượng manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo