Quảng cáo

Chelsea sắp phá kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ

Thứ hai, 26/06/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - The Times đưa tin Chelsea đã đồng ý mức giá lên tới 61 triệu bảng cho hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Đây cũng sẽ là mức phí chuyển nhượng lớn nhất từ trước đến nay cho một hậu vệ.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Alex Sandro trong màu áo Juventus

Những nhà vô địch Premier League sắp tiến tới việc xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kỷ lục về mức phí chuyển nhượng của Chelsea hiện tại là 50 triệu bảng trong thương vụ đưa Fernando Torres về sân Stamford Bridge 6 năm về trước.

Trong một phát biểu mới đây nhất với báo chí. Alex Sandro cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi cho dù Juventus ra sức giữ chân cầu thủ 26 tuổi này. Juventus đang cố gắng thuyết phục Alex Sandro ký vào một bản hợp đồng kéo dài tới năm 2022 với mức lương 75.000 bảng/tuần nhưng hậu vệ người Brazil lại đang hướng sự chú ý tới một nơi khác.

Trong các đội bóng theo sát Alex Sandro hiện tại, Chelsea chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất. The Blues đã chấp nhận cái giá lên tới 61 triệu bảng mà Juventus đề nghị. Nhiều khả năng Chelsea sẽ sớm ra mắt bản hợp đồng cực kỳ chất lượng này. Chelsea hiện đang rất cần một hậu vệ đẳng cấp để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt đội hình khi năm sau những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại đấu trường Champions League.

Nếu không có gì thay đổi, thì Alex Sandro cũng sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất Thế giới. Ngoài Alex Sandro, Chelsea cũng đang rục rịch đón chào sự trở lại của Romelu Lukaku và tiếp tục theo đuổi những mục tiêu của mình như Bakayoko hay Virgin van Dijk.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alex sandro juventus chelsea chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo