Quảng cáo

M.U, Barca bạo chi, quyết giành 'người hùng' U21 Tây Ban Nha

Thứ năm, 29/06/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

- Hai ông lớn bóng đá châu Âu đang có tham vọng sở hữu chữ ký của Saul Niguez, người đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha tại giải U21 châu Âu 2017.

Highlights: Tây Ban Nha 3-1 Italy (Bán kết U21 châu Âu 2017)

Tại giải U21 châu Âu đang diễn ra, ĐT U21 Tây Ban Nha đã thi đấu vô cùng xuất sắc để giành vé tham dự trân chung kết. Là người có đóng góp lớn cho đội bóng xứ đấu bò, nhất là với cú hat-trick giúp Tây Ban Nha đánh bại Italy 3-1 ở bán kết tối 27/6, tiền vệ trẻ  Saul Niguez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều ông lớn, bao gồm hai nhà cựu vương Champions League Barcelona và Man United.

M.U, Barca,U21 Tây Ban Nha,Saul Niguez,atletico madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng Mu

Theo tờ Sports Mail (Anh), Saul Niguez là một mục tiêu chuyển nhượng của cả hai đội bóng trong mùa hè này, với điều khoản giải phóng hợp đồng vào khoảng 92 triệu đôla. Giá trị của Saul Niguez được cho là tăng nhanh nhờ màn trình diễn ấn tượng tại giải vô địch U21 châu Âu đang diễn ra ở Ba Lan. Anh góp công lớn đưa U21 Tây Ban Nha vào chung kết gặp Đức (ghi năm bàn trong ba trận, trong đó có hat-trick vào lưới Italy ở bán kết).

Nếu có được sự phục vụ của Saul, Barca sẽ sở hữu một trong những tiền vệ đa năng giỏi nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm này. bởi Saul thuộc mẫu cầu thủ toàn diện, mạnh cả trong tấn công lẫn phòng ngự và còn có tư chất thủ lĩnh. Với  lối chơi lấp ló hình bóng của Xavi, vị thủ lĩnh lừng lẫy một thời của Barca và một Busquets có khả năng đánh chặn cực tốt. Saul sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong sơ đồ 4-3-3 của tân HLV Ernesto Valverde dù đặt anh ở bất kỳ vị trí nào.

Tiền vệ 22 tuổi của Atletico Madrid cũng đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ khi anh còn thi đấu tại Rayo Vallecano hồi năm 2013 theo diện cho mượn. Hồi ấy, cựu HLV huyền thoại Ferguson đã cử người tới Tây Ban Nha xem Saul thi đấu một số trận. M.U của Mourinho cũng đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, và Niguez sẽ là một quân bài chiến lược trong kế hoạch đó.

Lúc này Saul Niguez vẫn đang tập trung cùng U21 Tây Ban Nha bước vào trận chung kết với U21 Đức. Cầu thủ này tỏ ra khá ngập ngừng về chuyện tương lai. Tiền vệ Atletico Madrid cho biết sẽ cân nhắc sau trận chung kết U21 châu Âu diễn ra sau vài ngày nữa. Anh tâm sự: “Tôi chưa nghe tin chính thức  nào về khả năng chuyển nhượng. Nhưng nếu phải đưa ra quyết định về tương lai, việc đó sẽ chỉ diễn ra sau khi kết thúc U21 Euro tại Ba Lan”.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Barca U21 Tây Ban Nha Saul Niguez atletico madrid tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT