Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/12: Chicharito, Evra trở lại NHA; Barca nhắm Ivanovic

Thứ sáu, 30/12/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chicharito, Evra trở lại NHA; Barca nhắm Ivanovic, Arsenal muốn có 2 sao Dortmund... là những tin chuyển nhượng nổi bật trong sáng 30/12

Huyền thoại MU trên đường trở lại Premier League

Việc phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị khiến Patrice Evra không hài lòng. Huyền thoại của MU dự định sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm thử thách mới.

Bản hợp đồng hiện tại của Patrice Evra với Juventus còn thời hạn đến hết mùa giải 2016/17. Theo thông tin mới nhất từ The Sun, CLB West Ham rất muốn có được chữ ký của Patrice Evra trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội bóng nước Anh được tỷ phú Farhad Moshiri chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm nâng cấp đội hình trong mùa giải này.

Chicharoti, Evra, Javiver Hernandez, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 30/12, chuyển nhượng Chelsea, Barca

Barca định gây sốc với lão tướng của Chelsea

Trong quá trình tìm kiếm sự bổ sung cho hàng thủ, Barcelona nhắm đến Branislav Ivanovic của Chelsea.

Theo The Sun, Ivanovic có thể nắm lấy cơ hội tuyệt vời để chuyển đến Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm kiếm một hậu vệ phải đẳng cấp để bổ sung trong thời gian tới. Barca chỉ có thể bỏ ra 21 triệu bảng trong năm tới cho mục đích chuyển nhượng, chính vì vậy họ muốn nhắm đến những cái tên có giá trị chuyển nhượng rẻ như Ivanovic và Darijo Srna của Shaktar Donetsk.

Chi 34 triệu bảng, Chelsea đưa Chicharito trở lại Premier League

HLV Antonio Conte của Chelsea vừa gây sốc khi ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez bên phía Bayer Leverkusen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Thậm chí tờ The Sun cho hay, họ sẵn sàng đồng ý trả cho đội bóng Đức số tiền 34 triệu bảng. Trước đó, theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), các quan chức Leverkusen sẵn sàng để chân sút có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ số tiền 34 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Arsenal nhắm bộ đôi tấn công của Dortmund

Tin từ The Sun cho hay, Arsenal đang theo đuổi bộ đôi của đại diện bóng đá Đức, Christian Pulisic và Marco Reus. Đây là lựa chọn của "giáo sư" Wenger vì chiến lược gia người Pháp lo ngại có thể mất Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Hiện hai sao trụ cột ở sân Emirates vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và tuyên bố chỉ "gật" với mức lương 200.000 bảng/tuần. Ozil và Sanchez đang nhận lương 140.000 bảng/tuần và có thời hạn đến hè 2018.

Tứ “đại gia” Anh theo đuổi Pepe

Tờ The Sun đưa tin, M.U, Man City, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Pepe bên phía Real Madrid trong “phiên chợ đông” tới. Ngoài tứ “đại gia” Anh, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng nhận được sự quan tâm của một số đội bóng Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharoti Evra Javiver Hernandez chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 30/12 chuyển nhượng Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT