Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/12: HLV Mourinho chốt tương lai Anthony Martial

Thứ năm, 29/12/2016 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho chốt tương lai Anthony Martial; Arsenal tìm được ứng viên số 1 thay thế HLV Wenger…. Là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 29/12.

HLV Mourinho chốt tương lai Anthony Martial

HLV Mourinho khẳng định sẽ không để Anthony Martial rời MU

Cụ thể, HLV Jose Mourinho cho hay: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí sở trường của Martial, đó là Rooney, Mata và Mkhitaryan. Tôi không thể để cậu ấy thi đấu 4,5 hay 6 trận liên tiếp đồng thời để những người khác lên ghế dự bị.

Thực tế thì Martial cũng đã ra sân những trận đấu lớn trước Tottenham và Arsenal. Tôi sẽ cố gắng trao nhiều cơ hội hơn. Martial là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ ở lại Manchester United."

Arsenal tìm được ứng viên số 1 thay thế Wenger

Theo Gazzettal dello Sport, ban lãnh đạo Arsenal xem Massimiliano Allegri như ứng viên hàng đầu ngồi vào "ghế nóng" của sân Emirates nếu chia tay HLV Arsene Wenger. Bản hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Pháp chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này và bản thân "Giáo sư" cũng khẳng định sẽ ra đi nếu trắng tay mùa này.

HLV Wenger hiện cũng nhận sự quan tâm đặc biệt từ PSG. Đương kim vô địch nước Pháp sẵn sàng "trải thảm đỏ" rước nhà cầm quân 67 tuổi về sân Công viên các hoàng tử thay thế Unai Emery, người đang gây không ít thất vọng. Trong khi Allegri từng thừa nhận mong muốn được thử sức ở môi trường bóng đá Anh sau khi đã khá no nê danh hiệu cùng Juventus. Ngoài Allegri, HLV Ralph Hasenhuettl cũng được cho là một ứng cử viên sáng giá thay thế cho nhà cầm quân người Pháp.

Liverpool nhắm Chamberlain thay Sadio Mane

Theo SkySport, Liverpool sẽ đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Arsenal mùa này.

Cụ thể, theo thông tin uy tín được SkySport tiết lộ, đội bóng thành phố cảng sẽ đặt vấn đề chiêu mộ Chamberlain trong tháng 1 tới. Đây được cho là yêu cầu cấp thiết của HLV Jurgen Klopp bởi trong tháng 1, Liverpool sẽ mất Sadio Mane, người phải trở về tham dự CAN Cup 2017 cùng ĐT Senegal.

Atletico Madrid thử vận may với "Người hùng xứ Wales"

Nổi tiếng với biệt danh "lò đào tạo tiền đạo đẳng cấp thế giới", Atletico đang muốn thử vận may với chân sút người xứ Wales, Hal Robson Kanu. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang thi đấu tại Premier League trong màu áo West Brom nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức với đồng đội Salomon Rondon.

Pepe từ chối gia hạn với Real Madrid

Theo nguồn tin từ Sun Sport, trung vệ Pepe quyết định không gia hạn hợp đồng với Real Madrid để có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ hè 2017. Đây có thể là lý do khiến Mourinho hủy bỏ việc chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica dù đã hoàn tất mọi thủ tục.

AC Milan trói chân trụ cột

Daily Star đưa tin, AC Milan đang mời Gianluigi Donnarumma ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022, qua đó nâng mức phí giải phóng hợp đồng lên thành 43 triệu bảng. Đây là động thái nhằm giữ chân thủ thành 17 tuổi khỏi sự ve vãn của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Juventus hay Real Madrid.

Evra sắp trở lại Premier League

Sun Sport đưa tin, West Ham đang liên hệ với Juventus để trả lại tiền đạo Simone Zaza và hỏi mượn hậu vệ trái Patrice Evra trong phần còn lại của mùa giải. Lão tướng người Pháp hiện không còn được HLV Max Allegri trọng dụng và mới chỉ ra sân 6 lần kể từ đầu mùa. Trong khi đó, đội chủ sân Olympic đang rất cần một cầu thủ có thể lãnh đạo hàng phòng ngự vốn mỏng manh trong cuộc đua chống xuống hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT