Quảng cáo

Tiết lộ lý do MU bất ngờ từ bỏ thương vụ Victor Lindelof

Thứ năm, 29/12/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, Man Utd đã từ bỏ thương vụ Victor Lindelof vì phong độ xuất sắc của Phil Jones và Marcos Rojo trong thời gian gần đây.

Tiết lộ lý do MU bất ngờ từ bỏ thương vụ Victor Lindelof

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Man Utd quyết định bạo chi 38 triệu bảng phá hợp đồng của Lindelof và Benfica, đưa trung vệ này về Old Trafford ngay trong tháng 1 nhằm tăng cường khả năng phòng thủ. Thậm chí một số trang tin khẳng định Quỷ đỏ đã để dành sẵn số 2 cho Lindelof.

MU bất ngờ từ bỏ thương vụ Victor Lindelof

Tuy vậy, BBC Sport cho biết Mourinho không muốn mua thêm trung vệ vì phong độ cao của Jones và Rojo. Kể từ khi Jones và Rojo đá cặp cùng nhau lần đầu tiên ở chiến thắng 3-1 trước Swansea, Man Utd đã trải qua 11 trận bất bại liên tiếp, chỉ kém 1 trận so với chuỗi thành tích tốt nhất của họ thời hậu Sir Alex Ferguson.

Ibrahimovic sẽ vượt mặt Messi nếu…

Như đã biết, với bàn thắng vào lưới Sunderland ở vòng đấu trước, Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng cho CLB trong năm 2016. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ còn kém người đứng đầu là Messi đúng… 1 bàn.

Điều đó có nghĩa rằng, chỉ cần lập cú đúp vào lưới Middlesbrough, Ibrahimvic sẽ chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2016. Messi lẫn Suarez (51 bàn vs 48 bàn) đều không còn cơ hội cải thiện thành tích ghi bàn do giải La Liga đã bước vào kỳ nghỉ Đông.

Phớt lờ Mourinho, Depay phì phèo hút thuốc

Vào Chủ nhật vừa qua, Depay đã xin HLV Jose Mourinho cho trở lại Hà Lan xả hơi. Ở quê nhà, Depay đã đến Rotterdam xem một trận đá bóng cùng bạn gái và một vài người bạn. Sau trận đấu, Depay đưa bạn gái và bạn bè đi ăn và giải trí. Trong lúc cao hứng, ngôi sao của Man United đã hút shisha (1 lần hút shisha tương đương với việc hút 200 điếu thuốc lá).

Chắc chắn Depay sẽ bị Jose Mourinho trách mắng vì hút shisha bởi cũng như tất cả các HLV trên thế giới nhà cầm quân của Man United cấm học trò uống rượu và hút thuốc. Có lẽ việc bị Mourinho trách hay không chẳng quan trọng với Depay bởi ngôi sao Hà Lan đang chờ ngày để rời Old Trafford.

Patrice Evra sẽ trở về Anh?

Tờ La Stampa (Italia) đưa tin hậu vệ Evra có thể rời khỏi Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và cầu thủ này đang liên hệ để trở về thi đấu ở Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng anh Tin MU Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT