Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Có ‘biến’ tại Arsenal và Barca, Xabi Alonso sắp ‘ra đường’

Thứ tư, 28/12/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có ‘biến’ tại Arsenal và Barca; Xabi Alonso sắp ‘ra đường’; Van Nistelrooy có thể dẫn dắt Malaga… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi De Gea bất lực làm nền cho siêu phẩm

Arsenal tìm người thay Wenger

Theo Gazzettal dello Sport, ban lãnh đạo Arsenal xem Massimiliano Allegri như ứng viên hàng đầu ngồi vào "ghế nóng" của sân Emirates nếu chia tay HLV Arsene Wenger. Bản hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Pháp và The Gunners chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này và bản thân "Giáo sư" cũng khẳng định sẽ ra đi nếu đội nhà trắng tay.

Wenger có thể rời Arsenal trong thời gian tới

Rộ tin Barca "trảm" Enrique

Hợp đồng hiện tại của HLV Luis Enrique với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017, song cho đến thời điểm này, BLĐ "Gã khổng lồ xứ Catalunya" vẫn chưa có động thái rõ ràng nào cho thấy họ thực sự tha thiết giữ chân chiến lược gia 46 tuổi. Thậm chí theo nguồn tin từ Goal, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã bí mật tìm kiếm, sàng lọc các ứng viên sáng giá thay thế ông. Dự kiến, quá trình đàm phán với từng người sẽ diễn ra ngay trong tháng 1 - tức 5 tháng trước khi Enrique hết hạn hợp đồng.

Van Nistelrooy có thể dẫn dắt Malaga

Tờ Sport đưa tin, Ruud van Nistelrooy đang trở thành ứng viên nặng ký dẫn dắt Malaga sau khi HLV Juande Ramos từ nhiệm. Chân sút lừng danh một thời của Manchester United cũng sở hữu ít nhiều kinh nghiệm huấn luyện khi đóng vai trò trợ lý ở đội tuyển Hà Lan và PSG.

Leicester đạt thỏa thuận với mục tiêu của M.U

Theo tờ Guardian, Wilfred Ndidi đã hoàn tất một phần bài kiểm tra y tế ở Leicester City. Phần còn lại, cầu thủ này sẽ kiểm tra nốt vào ngày 1/1 (và sẽ ra mắt ngay sau đó). Trước khi tới Leicester City, Wilfred Ndidi là mục tiêu của M.U trong những năm qua, từ ngày cầu thủ này còn thi đấu ở giải trẻ địa phương. Tờ Guardian cho hay kết quả mà “chuyên gia săn đầu người” của M.U báo về cầu thủ này khá khả quan.

Xabi Alonso không được Bayern gia hạn hợp đồng

Bắt chấp việc tiền vệ người Tây Ban Nha đánh tiếng rằng muốn tiếp tục được cống hiến cho Bayern Munich, đội bóng nước Đức vẫn lặng thinh và chưa có dấu hiệu muốn níu kéo Xabi Alonso.

Chelsea chi 25 triệu mua "Yaya Toure mới"

Tờ France Football khẳng định, Chelsea đã gửi lời đề nghị 25 triệu euro tới Atalanta với mong muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Franck Kessie. Lý do The Blues quyết chi đậm cho thương vụ này là bởi Kessie cũng đang nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng Anh khác, trong đó có đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Ba trung vệ Real Madrid đang theo đuổi

Với việc Pepe nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu trong thời gian tới, tờ Marca đã đưa ra ba cái tên Real đang theo đuổi nhằm thay thế vị trí mà cầu thủ người Bồ Đào Nha để lại. Đó là Marquinhos (PSG), Inigo Martínez (Real Sociedad) và Jose Maria Gimenez của Atletico.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 28/12 Arsenal Barcelona chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT