Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 28/12: Leicester dùng chiêu ‘kịch độc’ đối phó FA, MU cạnh tranh sao với Arsenal

Thứ tư, 28/12/2016 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leicester dùng chiêu ‘kịch độc’ đối phó FA, MU cạnh tranh sao với Arsenal, Lộ diện ứng viên thay Wenger ở Arsenal,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/12.

Leicester dùng chiêu ‘kịch độc’ đối phó FA

Tại trận đấu vừa kết thúc cách đây ít hôm, CLB Leicester City đã có một màn đáp trả không thể ấn tượng hơn trước án treo giò dành cho Jamie Vardy được LĐBĐ Anh đưa ra. Được biết, Bầy cáo đã cho in hơn 3 vạn mặt nạ in hình cầu thủ này để phát cho các CĐV trên khán đài để CĐV có thể đeo và cùng phản đối án phạt cấm thi đấu.

Vardy lĩnh án phạt treo giò 3 trận sau tấm thẻ đỏ ngay trong hiệp một ở trận đấu giữa Leicester hòa Stoke City hôm thứ Bảy 17/12 vừa qua. Trọng tài Craig Pawson phạt thẻ đỏ trực tiếp vì tiền đạo 29 tuổi đã phạm lỗi bằng cả hai chân với Mame Diouf của đội chủ nhà ở phút 28.

Tin bóng đá Anh 28/12, Leicester,FA, MU, Arsenal, pháo thủ, quỷ đỏ, Tin bóng đá Anh, man utd,chelsea

MU cạnh tranh sao với Arsenal

Báo chí Anh những ngày gần đây khẳng định, đã có rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League đang quan tâm tới tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Hiện tại, Man Utd, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Everton đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Brandt. Những đội bóng này chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Hiện hợp đồng của Julian Brandt với đội chủ sân Bay Arena cũng chỉ còn thời hạn tới hè 2019. Đội bóng nước Đức thì khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, nhưng sẽ rất khó để họ cưỡng lại những lời đề nghị từ các động bóng lớn của nước Anh.

Lộ diện ứng viên thay Wenger ở Arsenal

Theo Gazzettal dello Sport, ban lãnh đạo Arsenal xem Massimiliano Allegri như ứng viên hàng đầu ngồi vào "ghế nóng" của sân Emirates nếu chia tay HLV Arsene Wenger. Bản hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Pháp và The Gunners chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này và bản thân "Giáo sư" cũng khẳng định sẽ ra đi nếu đội nhà trắng tay.

HLV Wenger hiện cũng nhận sự quan tâm đặc biệt từ PSG. Đương kim vô địch nước Pháp sẵn sàng "trải thảm đỏ" rước nhà cầm quân 67 tuổi về sân Công viên các hoàng tử thay thế Unai Emery, người đang gây không ít thất vọng. Trong khi Allegri từng thừa nhận mong muốn được thử sức ở môi trường bóng đá Anh sau khi đã khá no nê danh hiệu cùng Juventus.

Chelsea tính chiêu mộ sao trẻ người Đức

Theo Daily Star, HLV Antonio Conte đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ của CLB Bayer Leverkusen, Hakan Calhanoglu. Calhanoglu đã gây ấn tượng mạnh mẽ từ mùa giải trước với khả năng sút phạt cực đỉnh, anh cùng với Chicharito tạo nên những mũi tấn công vô cùng đáng sợ cho Leverkusen. Cầu thủ này cũng có 26 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ dù chỉ mới 22 tuổi.

Giá trị của thương vụ này chưa được tiết lộ nhưng với khả năng tài chính của mình, The Blues hoàn toàn có thể đưa ra một lời đề nghị khiến cả Leverkusen lẫn Calhanoglu phải ‘mềm lòng’. Hợp đồng của Calhanoglu và Leverkusen vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Và chắc chắn cái giá của cầu thủ này sẽ không hề rẻ.

Juve trở lại theo đuổi Ivanovic

Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang nối lại đàm phán với phía Chelsea nhằm hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Branislav Ivanovic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với việc ngôi sao người Serbia chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với The Blues, số tiền đương kim vô địch Serie A phải chi cho thương vụ này dự kiến không cao.

Một tin tức khác cũng liên quan tới CLB Chelsea chính là việc AS Roma đang liên hệ với Chelsea nhằm thuyết phục The Blues cho mượn tài năng trẻ Charly Musonda ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Sky Sports, đại diện Serie A kỳ vọng tiền vệ 20 tuổi sẽ thay thế thành công vị trí của Mohamed Salah, ngôi sao trở về tham dự giải Vô địch châu Phi (CAN) vào tháng tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 28/12 Leicester FA MU Arsenal pháo thủ quỷ đỏ Tin bóng đá Anh man utd chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT