Quảng cáo

‘Chuyên gia tạo bão’ tại V-League cầm còi trận Hà Nội – HAGL

Thứ hai, 14/05/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Nguyễn Hiền Triết, người được chỉ định bắt chính ở trận Hà Nội – HAGL sắp tới, từng có nhiều lần đưa ra quyết định gây tranh cãi tại V-League 2017.

VIDEO: HLV Chu Đình Nghiêm nổi xung sau trận HAGL - Hà Nội

Theo những thông tin từ Ban trọng tài VFF, trọng tài Nguyễn Hiền Triết sẽ là người cầm còi cho trận đấu giữa Hà Nội – HAGL sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tới. Đáng nói, ông Triết là người thường có những quyết định gây nên sự tranh cãi lớn trong dư luận.

Cụ thể, tại V-League 2017, trọng tài Nguyễn Hiền Triết cầm còi 2 trận đấu ‘gây bão’ nhất thời điểm đó là trận Hải Phòng – Hà Nội và trận Hà Nội - FLC Thanh Hóa. Ở cả 2 lần cầm còi kể trên, vị vua áo đen này đều để lại những dấu ấn khó phai.

Hà Nội - HAGL, xem Hà Nội - HAGL, trọng tài Hà Nội - HAGL, V-league 2018

Còn nhớ, ở trận đấu trên sân Lạch Tray giữa CLB Hải Phòng – CLB Hà Nội, tỷ số đang là 1-0 cho đội chủ nhà thì ông Triết thổi 1 quả 11m khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm. Xét về chuyên môn, đây là một tình huống khó xác định và vì thế, CĐV đội chủ nhà đã rất bực tức. Họ kéo tới phòng họp báo liên tục mạt sát, chửi bới tổ trọng tài của trận đấu này.

Ở trận đấu sau đó giữa Hà Nội và FLC Thanh Hóa, trọng tài Triết được cho là có thiên vị đội chủ nhà khá nhiều. Tuy nhiên, ở tình huống đỉnh điểm của sự phản ứng là pha không công nhận bàn thắng của Bật Hiếu ở phút 88, các trọng tài nhận định đồng nghiệp của mình làm đúng. HLV của FLC Thanh Hóa khi đó là ông Petrovic đã phản ứng mạnh mẽ và bị đuổi lên khán đài.

Trước đó, ông Triết còn cho trọng tài bàn 2 lần giơ bảng bù giờ ở một trận đấu khác (Long An - Bình Dương), khiến đội chủ nhà chịu thêm bàn thắng. Cụ thể, sau khi hết thời gian bù giờ hiệp 2 là 3 phút, ông Triết yêu cầu trọng tài thứ tư giơ bảng bù giờ thêm 1 phút nữa. Điều này là trái luật FIFA.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội - HAGL trọng tài Hà Nội - HAGL V-league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT