Quảng cáo

Giành chức vô địch, người Thái vỗ ngực tự nhận số 1 ĐNÁ

Thứ hai, 14/05/2018 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đội tuyển U16 nữ Thái Lan giành chức vô địch giải ĐNÁ, NHM xứ Chùa vàng đã tỏ ra rất tự hào và tự nhận mình là số 1 của khu vực.

Trận chung kết giải U16 nữ Đông Nam Á kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía các cô gái trẻ của Thái Lan. Myanmar dù rất quyết tâm nhưng đã không thể đánh bại đối thủ và chấp nhận vị trí Á quân.

Chứng kiến chức vô địch của đội nhà, NHM Thái Lan đã bàn tán xôn xao trên các diễn đàn bóng đá ĐNÁ. "Các bạn Đông Nam Á thấy chưa, chúng tôi mới là số một ở thời điểm này. Chiến thắng thuyết phục quá" - Thaksinart nhận xét.

U16 nữ Đông Nam Á, u16 nu aff, viet nam, myanmar, thai lan

Ý kiến khác từ Teerasat thì viết: "Không phủ nhận ở cấp độ trẻ Việt Nam hay Myanmar nổi lên nhưng những chiến thắng gần đây của Thái Lan chứng tỏ chúng tôi mới là số một. Thái Lan luôn ở đẳng cấp cao hơn và điều này sẽ còn được thể hiện trong nhiều năm tới".

Khaket thì bông đùa: "Chúng tôi thích là thắng thôi, những lần thua trước chỉ là những sự cố nhỏ". Người khác thì có cái nhìn tôn trọng các đối thủ ĐNÁ: "Thực tế là khoảng cách các đội ở ĐNÁ không quá xa, các đội đá rất gay cấn. ngay như Lào bây giờ cũng đá rất hay, phải rất vất vả mới giành chiến thắng được họ".

Trong khi đó những CĐV của Việt Nam và Myanmar thì gửi lời chúc tới Thái Lan. "Hơi buồn khi Việt Nam không vào được chung kết nhưng Thái Lan vô địch cũng xứng đáng, chúc mừng các bạn" - Kha Viet nói.

Myo Myo Tun của Myanmar thì nhận xét: "Đây là trận đấu tốt của Myanmar, nhưng Thái Lan vô địch cũng rất xứng đáng, chúc mừng các bạn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 nữ Đông Nam Á u16 nu aff viet nam myanmar thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo