Chính thức: Thông báo cuối cùng về AOE Việt Trung 2017

Thứ hai, 05/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối ngày 7/7, GameTV, đơn vị tổ chức giải AOE Việt Trung 2017 đã ra thông báo cuối cùng về việc hoãn giải đấu vô thời hạn.

"Các bạn thân mến

Giải đấu của chúng ta sẽ tạm hoãn. Thông báo này nhằm giúp các bạn bớt trông ngóng. Sang tuần vào thứ 2, BTC sẽ có thông báo chính thức giải đấu sẽ tiếp tục thế nào.

Nỗi buồn bao trùm cả 2 đoàn AOE. Ngày mai tuyển Trung Quốc sẽ rời Việt Nam về nước. Đây là sự cố không mong muốn và không thể giải quyết ngày một ngày hai chính vì thế rất mong mọi người thông cảm".

Đó là toàn văn thông báo cuối cùng về giải AOE Việt Trung 2017, được coi như là một kết thúc cho chuỗi ngày hội tại Việt Nam. Trước đó, ngày 7/7, giải AOE Việt Trung đã tạm hoãn vô thời hạn. Theo thông tin chưa được xác nhận, BTC chưa xin giấy phép của cấp chính quyền.

Trước đó, đoàn Trung Quốc đã đưa ra 2 phương án để tiếp tục giải. Một là 2 bên thi đấu online những nội dung còn lại. Hai là thay vì đánh online, nước bạn sẽ đứng ra tổ chức các thể loại còn bỏ dở tại Trung Quốc, đoàn Việt Nam phải chịu chi phí do khâu chuẩn bị không tốt.

Như vậy, giải AOE Việt Trung chính thức không thể về đích trong những ngày tới như dự kiến. Mọi công tác tổ chức giải đã trở nên vô nghĩa và dự đoán sẽ bị hoãn lại trong thời gian khá dài.

AOE Việt Trung 2017 là giải đấu được cho là quy mô lớn nhất từ trước đến nay của bộ môn 'Đế chế'. Giải quy tụ 32 game thủ hàng đầu của hai nước là Việt Nam và Trung Quốc.

Từ ngày 5/7 vừa qua, giải đấu đã khởi tranh các trận đấu thuộc vòng loại, với sự tham dự của rất nhiều game thủ nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư.

Cho tới hôm qua 6/7, giải đã đi được một nửa chặng đường khi thi đấu xong vòng bảng các thể loại như Assy, 22 Shang thuần tiễn, 22 Shang tự do... Theo dự kiến, hôm nay 7/7 các thể loại cuối cùng sẽ được tranh tài trước khi bước vào các trận chung kết diễn ra ngày 8-9/7 tại hội trường Nhà Văn Hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 ket qua AOE Việt Trung 2017 lich thi dau AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT